:::     :::

แม็คเคนน่าเผยจากผีด้วยดีแค่อยากเป็นโค้ชใหญ่

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน แม็คเคนน่า อดีตโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถึงเหตุผลที่ทิ้งสโมสรใหญ่ไปรับตำแหน่งผจก.ทีม อิปสวิช ทาวน์ ในระดับลีก วัน ก็เพราะคือความทะเยอทะยานมาตลอดเส้นทางนี้ ยืนยันไร้ความขัดแย้งเมื่อผละออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แม็คเคนน่า วัย 35 ปีล่มจมท้ายกับ ยูไนเต็ด มานานห้าปีเริ่มจากฝึกสอนเยาวชน กระทั่งถูกดึงขึ้นมาช่วยงานชุดใหญ่ในยุคอดีตผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

ซึ่งเมื่อตำแหน่งถูกส่งไม้ต่อแก่ ราล์ฟ รังนิก รักษาการบอสปีศาจแดง’ 6 เดือน ทาง แม็คเคนน่า ก็ช่วยประคอง แนะนำเรื่องต่างๆได้สักระยะกระทั่งถึงเวลาเหมาะสมจึงขออนุญาตลาไปขึ้นเบอร์ 1 แห่งพอร์ทแมน โร้ด 

มันเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ทำงานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดห้าปีที่ผ่านมา ตอนร่วมสังกัดทีแรกคือปี 2016 เป็นโค้ชชุด ยู-18” การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

นับเป็นวาสนาเพราะร่วมงานกับระบบพัฒนาศักยภาพเยาวชนระดับหัวแถวโลก, เหล่าโค้ชก็เต็มไปด้วยความสามารถและสภาพแวดล้อมการทำงานช่างน่าทึ่ง” 


ผมยินดีและปลาบปลื้มเมื่อร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เรียนรู้มากมายตลอด 4 ปีหลังนามทีมชุดใหญ่ น่าดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มสตาฟฟ์ที่อุทิศตนเพื่อสโมสรแห่งนี้” 

ก็อยากขอบคุณ ราล์ฟ รังนิก ด้วย -ช่วงเวลาที่ร่วมงานกันกับแกสั้นๆแต่สนุกมาก และก็ซาบซึ้งใจที่แกเข้าใจกระบวนการเติบโตบนสายงานนี้ของผม” 

เพราะตั้งแต่เริ่มอาชีพโค้ช มันก็เป็นความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้าที่จะเลื่อนไปอยู่ในฐานะผจก.ทีม แล้วตอนนี้ก็เป็นโอกาสที่น่าทึ่งสำหรับทำสิ่งนั้นกับ อิปสวิช ทาวน์, สโมสรอันน่าทึ่ง และเปี่ยมประวัติศาสตร์” 

โอกาสนี้ผมใคร่ขอขอบคุณสตาฟฟ์และผู้เล่นซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานตลอดหลายปีที่ผ่านมา แน่นอนก็หวังให้ ราล์ฟ และสโมสรอันยิ่งใหญ่แห่งนี้พบเจอแต่สิ่งดีๆในอนาคต” 

ม้าขาวตอนนี้อยู่อันดับ 12 ตาราง ลีก วัน ห่างจากโซนเพลย์ออฟ 9 แต้ม, เหนือกว่าโซนตกชั้น 9 แต้มเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด