:::     :::

แม็คก้าชี้ผีอยากคืนชีพต้องเซ็นเบลลิงแฮม

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกทีมชาติอังกฤษออกมาชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเซ็นสัญญา จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเพื่อลุ้นความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

เบลลิงแฮม เติบโตขึ้นมากนับตั้งแต่ย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ในเดือนกรกฎาคม ปี 2020

นับแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยยูโร 2020 และด้วยวัยเพียง 18 ปี เขากลับเป็นแกนหลักของทัพ เสือเหลือง ในปัจจุบัน

มีข่าวลือมากมายกับหลายทีมชั้นนำที่ต้องการเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม หลังจบซีซั่น และ แม็คมานามาน อดีตดาวเตะ หงส์แดง ก็เชื่อว่าเขามีความจำเป็นอย่างมากต่อถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"เขา (เบลลิงแฮม) มีคุณสมบัติครบถ้วยสำหรับการเป็นซูเปอร์สตาร์" แม็คมานามาน กล่าว

"เมื่อคุณมองผ่านทีม และทีมต่างๆ ที่สามารถซื้อเขาได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นมีผู้เล่นประเภทนั้นในตำแหน่งกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก็คงไม่ต้องการเท่าไหร่หรอก"

"ลิเวอร์พูล มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้, ฟาบินโญ่ แน่นอนว่ามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่ ลิเวอร์พูล ก็คงไม่ต้องการเขาในตอนนี้หรอก"

"เฮนเดอร์สัน กำลังก้าวมาถึงปลายอาชีพ เจมส์ มิลเนอร์ ก็ด้วย ดังนั้น ลิเวอร์พูล สามารถดึงมิดฟิลด์ตัวกลางอีกคนเข้ามาได้ตลอด แต่มันก็แออัดมาก"

"จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ออกจากทีมไปเมื่อซัมเมอร์ และผู้คนบอกว่าพวกเขาต้องหาใครสักคนมาแทน แต่พวกเขาก็ไม่ได้ทำ แต่หากผู้คนจะมูฟออน และ เจอร์เก้น จะนำ จู๊ด เข้ามามันก็อีกเรื่องหนึ่ง"

"ซิตี้ สามารถรองรับเขาได้ แต่พวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายในทีม และเขาก็อาจจะไม่ได้เล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด