:::     :::

"เจเค"ชมโชต้าพัฒนาเรื่องจมูกไวในกรอบ18หลา

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชมพัฒนาการเรื่องการหาตำแหน่งเพื่อพังตาข่ายของ ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าตัวเก่งตลอดฤดูกาลนี้ เพราะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระจากขาประจำอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมเรียกร้องคนในวงการเคารพฝีเท้ามากกว่านี้

โชต้า ทำไปแล้ว 9 ประตูในลีกฤดูกาลนี้มากสุดลำดับสองทีมเป็นรองแค่ ซาลาห์ ที่ซัดไป 15 เม็ด ส่วนรองๆลงไปได้แก่ ซาดิโอ มาเน่ ( 7 ประตู) และ บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่ (4 ประตู

ซึ่งคนเป็นบอสย่อมมีความสุขที่เห็นพัฒนาลูกน้องดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อน โดยเฉพาะเรื่องจมูกไวเมื่อเข้ากรอบ 18 หลา ดาวเตะโปรตุกีสแจ่มกว่าเดิมจริงๆ 

ดิโอโก้เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อมาก - คนแบบนี้จะถูกประเมินต่ำหรือมองข้ามหรือเปล่า? ก็ไม่รู้ว่าทำไมคุณต้องมาถามผมตลอด เพราะว่าพวกเขาไม่ได้ถูกมองข้ามจากผมการเปิดปากระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนพบ สเปอร์ส (19 ..)


ดิโอโก้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมโมเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ซาดิโอ มาเน่ ก็เล่นได้ดีมากในเวลานี้ เขาแค่โชคร้ายในจังหวะสุดท้าย

อย่างเกมที่เราเพิ่งชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 มาเน่ ฝืนเล่นทั้งที่มันน่าจะเป็นจุดโทษ ซึ่งหลังจากนั้นโมจบสกอร์เข้าไป

มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม  เด็กพวกนั้นทุกคนมีคุณภาพอย่างเหลือเชื่อ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาลงเล่นตัวจริง ลงมาในสถานการณ์เหล่านี้

ดิโอโก้ พัฒนาสัญชาตญาณเพชฌฆาตในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมานั่นคือความจริง เขาอยู่ในจุดนั้นในช่วงเวลานี้ เขาอยู่ถูกที่ เขาพาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่ดี

ผมคิดว่าการประสานงานของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำหน่งฮาล์ฟ-ซ้ายกับ ซาดิโอ นั้นยอดเยี่ยมมาก ผมชอบดูมันจริงๆ เขายังอายุน้อย  มีอีกหลายอย่างจะตามมาจากตัวเขา แต่มันดีแล้ว ดังนั้นดีมากสำหรับเรา

6 เกมลีกหลังสุด โชต้า ทำได้ห้าประตู แล้วคงต้องเค้นผลงานเพิ่มเมื่อ ฟีร์มีโน่ หายเจ็บกลับมารอแย่งตำแหน่งแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด