:::     :::

เพย์ตันพลาดคุมเซนต์สเยือนแทมป้าเบย์หลังติดโควิด

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ติดเชื้อ 'โควิด-19' จนพลาดการสั่งการข้างสนามในเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพลาดสั่งการข้างสนามในเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังเฮดโค้ชวัย 57 ปีมีผลทดสอบเป็นบวก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าระหว่าง เพย์ตัน เข้ารับการกักตัว เซนต์ส จะมอบหมายหน้าที่ให้ เดนนิส อัลเลน โค้ชทีมบุกรับตำแหน่งเฮดโค้ชชั่วคราว ขณะที่ พีท คาร์ไมเคิ่ล โค้ชทีมบุกจะทำหน้าที่เรียกเพลย์ในเกมเยือน แทมป้า เบย์ วันอาทิตย์

'มันจะแปลกจริงๆ' อัลเลน กล่าวถึงการลงเล่นโดยไม่มี เพย์ตัน สั่งการข้างสนาม 'ฌอน เป็นผู้นำของเรา และเขาเป็นคนที่จัดการทุกอย่างที่เห็นที่นี่ ดังนั้นมันจะแตกต่างกันมาก มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่หากไม่มีเขาอยู่ที่นั่น'

'แต่เรื่องจริงคือเขาเตรียมเราทุกคนให้พร้อมสำหรับวิธีที่เราต้องเล่นเกมนี้ เรารู้ว่าคาดหวังอะไรจากเรา พวกเราทุกคน รู้ดีถึงความคาดหวังอะไรจากเรา งานของเราคือออกไปที่นั่นในวันอาทิตย์และดำเนินการ และนั่นคือสิ่งที่เราวางแผนจะทำ'

เพย์ตัน ได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้ว แต่นี่เป็นครั้งที่สองที่เฮดโค้ชวัย 57 ปีติดเชื้อ 'โควิด-19' หลังเคยติดครั้งแรกช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว กลายเป็นบุคคลแรกที่รู้จักในวงการเอ็นเอฟแอลที่มีผลทดสอบเป็นบวก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด