:::     :::

ไลออนส์เสีย'ฮ็อคเคนสัน'ผ่าตัดแขนพักทั้งซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน หลังปีกในวัย 24 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แขนจนต้องปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาสูญเสียเป้าหมายที่น่าเชื่อถือมากสุดอย่าง ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน หลังปีกในวัย 24 ปี เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แขนเมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮ็อคเคนสัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ไม่ได้ลงเล่นเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 10-38 ในเกมสัปดาห์ที่ 14 เนื่องจากการบาดเจ็บดังกล่าวและปีกในดีกรี 'โพร โบวล์' ปี 2020 จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่คาดว่าปีกในวัย 24 ปีจะฟื้นตัวกลับมาทันสำหรับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล


'มันเป็นเพียงหนึ่งในสิ่งเหล่านั้น อาการบาดเจ็บคืออะไร? มันเป็นรอยช้ำของกระดูกหรือไม่? มันเป็นการฉีกขาด? มันเป็นลักษณะระหว่างทั้งสองอย่าง? และมันเป็นเรื่องของความรู้สึกของคุณเกี่ยวกับสถานที่นั้น' แคมป์เบลล์ กล่าวถึงการตัดสินใจของ ฮ็อคเคนสัน ที่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด 'มันเป็นความปรารถนาของผู้เล่น อย่างนั้นก็ดีเลย มันได้รับการแก้ไขแล้ว'

ฮ็อคเคนสัน ปิดฉากซีซั่น 2021 ด้วยการรับบอล 61 ครั้ง ระยะ 583 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขาเป็นเป้าหมายหลักของควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ และเป็น 1 ในท็อป 10 ของคนรับบอลที่น่าเชื่อถือมากสุดของลีก ส่วน ไลออนส์ จะเดินหน้าในช่วงที่เหลือของซีซั่นด้วยสองปีกใน เชน ซิลสตร้า และ บร็อค ไรท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด