:::     :::

อาร์เตต้าชมแข้งปืนเข้าใจเกมดีมาก

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
1,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมาชื่นชมลูกทีมว่ามีความเข้าใจเกมกันเป็นอย่างดีเยี่ยม หลังบุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 คว้าชัย 3 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกแล้ว

นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากเด็กๆ พวกเขาคือคนที่ต้องเล่นกับทีมที่ยาก เรามีสามเกมในหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งเป็นเกมที่มีต้องใช้ร่างกายมาก ผมยินดีเป็นอย่างยิ่ง"

"เรามีความตั้งใจบางอย่าง ผมคิดว่าผู้เล่นเข้าใจเกมเป็นอย่างดี เรามีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง และในครึ่งแรกเราทำได้ดีมาก ผมคิดว่าเราสมควรกับชัยชนะทั้งสามนัดนี้ และเราก็ยินดีมาก"

เกี่ยวกับฟอร์มของ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ อาร์เตต้า กล่าวว่า "เขามีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ เขาทำให้นักเตะรอบตัวดีขึ้น"

กับอิทธิพลในเกมของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส ตอบว่า "มันยิ่งใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องเตรียมนักเตะให้พร้อม คุณไม่สามารถโยนนักเตะลงสนามในตอนที่เขายังไม่พร้อม เขายังต้องพัฒนาอีกมาก เขาถ่อมตัว ความหลงใหลในชีวิตของเขาก็คือฟุตบอล"

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังได้พูดถึง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ว่า "เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมวันนี้ เราจะรอดูกัน มันมีเรื่องส่วนตัวในขณะที่ผมต้องเคารพเรื่องนั้น"

สุดท้าย กุนซือชาวสเปนได้พูดถึงกรณีของโควิด-19 ภายในทีมว่า "ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง เราปฏิบัติตามแนวทางอยู่เสมอ ตอนนี้ก็ต้องเล่นเท่าที่ทำได้ และเราก็เล่นเท่าที่จะทำได้ พรีเมียร์ลีกจะทำการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน เราต้องการเล่นภายใต้กฎเดียวกัน นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าพวกเขาต้องเดินหน้า สิ่งที่พวกเขาตัดสินใจนั้นดีที่สุดสำหรับการแข่งขัน แต่จะต้องมีคำอธิบาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})