:::     :::

สื่อเผยบราวน์กับเอ็ดเวิร์ดส์เตรียมคืนบัคคาเนียร์สจันทร์นี้

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกประสบการณ์เตรียมหวนคืนทีม แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันจันทร์นี้พร้อมกับคอร์เนอร์แบ็ก ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ หลังสิ้นสุดโทษแบน 3 เกม

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกประสบการณ์พร้อมด้วยคอร์เนอร์แบ็ก ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมหวนคืนทีม แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันจันทร์นี้ หลังถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 3 เกมโทษฐานละเมิดโปรโตคอล 'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ ปีกนอกวัย 33 ปี, เอ็ดเวิร์ดส์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปี สองผู้เล่น บัคคาเนียร์ส พร้อมด้วย จอห์น แฟรงคลิน ปีกนอกฟรีเอเจนต์เป็น 3 ผู้เล่นที่ถูกลีกสั่งแบน 3 เกม เนื่องจากการละเมิดโปรโตคอล 'โควิด-19' หลังบิดเบือนสถานะการฉีดวัคซีน โดยเฉพาะ บราวน์ ที่ถูกอ้างว่ารับบัตรวัคซีน 'โควิด-19' ปลอม ทั้งสามยอมรับการถูกสั่งแบนและไม่อุทธรณ์แต่อย่างใด


ส่วน บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าทีมโจรสลัดตัดสินใจแล้วว่าจะต้อนรับการกลับมาของ บราวน์ กับ เอ็ดเวิร์ดส์ หรือไม่ แต่จะไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ ทว่าแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งสองคนจะกลับคืน แทมป้า เบย์ ในวันจันทร์นี้ 

'มันเป็นเพียงเรื่องของการออกแถลงการณ์ และไม่ว่าผมจะทำมันก่อนหน้านี้หรือหลังจากนั้น เราจะรอดู แต่ผมไม่ต้องการให้อะไรมาทำให้เสียสมาธิจากเกมนี้' เอเรียนส์ กล่าวก่อนกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์

แหล่งข่าวอธิบายเพิ่มเติมว่า บราวน์ กับ เอ็ดเวิร์ดส์ ได้เข้าร่วมประชุมและกำลังทำงานในศูนย์ฝึกของ แทมป้า เบย์ ซึ่งพวกเขาสามารถทำกิจกรรมทั้งหมดได้ระหว่างการถูกระงับแข่ง ขณะเดียวกันทีมโจรสลัดต้องการดูว่าทั้งคู่จะตอบสนองอย่างไรและดูเหมือน บัคคาเนียร์ส จะพึงพอใจกับปฏิกิริยาของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด