:::     :::

คล็อปป์สวดยับการตัดสินเทียร์นี่ย์

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สวดยับใส่ พอล เทียร์นี่ย์ ผู้ตัดสินที่แจกใบแดง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แต่ก่อนหน้านั้นไม่ให้ใบแดง แฮร์รี่ เคน แถมปฏิเสธที่จะให้จุดโทษกับ ดีโอโก้ โชต้า ด้วย ระหว่างเกมเสมอ สเปอร์ส 2-2

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "ผมได้เห็นการต่อสู้ครั้งใหญ่จากทีมของผม ครึ่งแรกเป็นเกมที่ดีจากทีมของผม ครึ่งหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเรารู้สึกถึงความเข้มข้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และคู่แข่งก็ดูเหมือนจะเครื่องติดแล้ว พวกเขาดูสดกว่า"

"มีหลายสิ่งที่มีอิทธิพลต่อเกมอย่างมาก แต่บางคำถามมันจะเป็นการดีกว่าถ้าจะไปถามมิสเตอร์ (พอล) เทียร์นี่ย์ นะ"

ต่อคำถามว่า แฮร์รี่ เคน ควรโดนใบแดงในจังหวะพุ่งเสียบ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ในช่วงครึ่งแรกหรือไม่ คล็อปป์ ตอบว่า "ใช่ แน่นอน คุณให้ใบแดง ร็อบโบ้ มันไม่ใช่การปะทะที่ฉลาดที่สุด แต่นั่นเป็นใบแดง ไม่ต้องสงสัยเลย ขาของเขาลอยสูง มันเหมือนกัน แฮร์รี่ ไม่ถูกตัดสิน ถ้าขาของ ร็อบโบ้ อยู่ติดพื้นขาคงหัก"

"เรามีวีเออาร์อยู่ที่นั่น และเขาคิดว่าจะไปดู โรเบิร์ตสัน อีกครั้ง ก็โอเค มันเป็นหน้าที่ของเขา แต่อีกจังหวะล่ะเขาทำอะไรอยู่? และมีจังหวะควรได้จุดโทษของ ดีโอโก้ โชต้า อีก"

"มิสเตอร์ เทียร์นี่ย์ บอกผมว่า ดีโอโก้ (โชต้า) ตั้งใจหยุดเพราะต้องการเอาฟาวล์ ก่อนอื่นนะถ้าคุณต้องการทำประตู คุณก็ต้องหยุด เพราะคุณไม่สามารถทำทั้งสองอย่าง (วิ่ง และยิง) ได้ มันคงจะช่วยได้มากถ้าคุณเคยเล่นฟุตบอลมาก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด