:::     :::

ประธานบาเยิร์นเมินเซ็นฮาแลนด์เพราะเลวานดอฟสกี้

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564
3,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ น่าจะปักหลักกับ บาเยิร์น มิวนิค ไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้งหลัง แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานทีมเสือใต้ไม่มีแผนเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ตัดโอกาสในการเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยยืนยันชัดเจนว่าทีมเสือใต้มีความสุขกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และต้องการให้กองหน้าทีมชาติโปแลนด์อยู่กับสโมสรไปจนกระทั่งสิ้นสุดอาชีพค้าแข้ง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลัง มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของ ฮาแลนด์ ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนจะย้ายออกจากทีมเสือเหลืองในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยมีบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายค่ายที่อาจเป็นจุดหมายปลายทางของหัวหอกวัย 21 ปี ซึ่งมีชื่อของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในนั้นร่วมกับ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนฯซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

อย่างไรก็ตาม ไฮเนอร์ ทำให้เกิดความชัดเจนว่า บาเยิร์น มิวนิค มีความสุขมากกับ เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมและทีมดังแคว้นบาวาเรียมีแผนขยายสัญญาของดาวยิงชาวโปลที่ยังข้อผูกมัดกับสโมสรจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2023


'เรามีความสุขมากที่มีเขา เพราะเขารับประกันการทำประตูได้อย่างแท้จริง กองหน้าเก่งที่สุดในโลก' ไฮเนอร์ กล่าวถึง เลวานดอฟสกี้ ที่กระทุ้ง 19 ประตูในฤดูกาลนี้และยิงรวมกัน 324 ประตูจากการลงเล่นกับทีมเสือใต้ 354 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014

'ผมจะมีความสุขถ้าหากเขายุติอาชีพค้าแข้งกับเรา' ประธานทีมเสือใต้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด