:::     :::

ลาซิโอยอมขายมิลินโควิช-ซาวิชตลาดมกราคม

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564
1,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ อาจตัดสินใจขาย เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียในเดือนมกราคมนี้ เพราะความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ลงกับเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่

ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ รายงานว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง ซาร์รี่ กับ มิลินโควิช-ซาวิช ในเวลานี้กำลังถดถอย ทำให้ ลาซิโอ มองถึงโอกาสที่จะขายกองกลางทีมชาติเซอร์เบียในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคม

ด้าน อิล เมสซาจเจโร่ สื่ออีกเจ้า ระบุว่า ซาร์รี่ มองว่า มิลินโควิช-ซาวิช เป็นพวกหยิ่งยโส จึงอาจเป็นเรื่องยากแล้วที่ทั้งสองฝ่ายจะร่วมงานกันต่อไป

รายงานข่าวระบุว่า มิลินโควิช-ซาวิช ที่มีบทบาทสำคัญกับ ลาซิโอ ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นไป 17 เกมเซเรียอา ยิงไป 5 ประตู และแอสซิสต์อีกหลายประตู ดันไปก่อปัญหาในงานปาร์ตี้คริสต์มาสของสโมสร เพราะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ออกจากงานก่อนที่ประธาน เคลาดิโอ โลติโต้ จะออกมากล่าวสุนทรพจน์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จึงถูกสโมสรลงโทษปรับเงินไปเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ โลติโต้ เคยปฏิเสธข้อเสนอ มิลินโควิช-ซาวิช ระดับ 140 ล้านยูโรมาแล้วในอดีต เพราะต้องการรักษาสัญญาที่มีต่อ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์คนก่อน ขณะที่ตอนนี้ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 80 ล้านยูโร แต่เป็นเรื่องยากที่จะมีสโมสรใดยอมจ่ายสูงขนาดนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด