:::     :::

อีเอฟแอลยัน'บาวคัพ'-ลีกรองเตะต่อ

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอฟแอล ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่ารายการ คาราบาว คัพ และฟุตบอลลีกในความดูแลจะลงเตะกันต่อไป แม้มีความกังวลเรื่องโรคระบาด

ที่ผ่านมา อีเอฟแอล ติดตามสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ 'โอมิครอน' ที่เล่นงานอังกฤษอย่างหนัก แต่ทางผู้จัดการแข่งขัน คาราบาว คัพ ยังคงมั่นใจว่าจะสามารถรับมือได้ ก่อนตัดสินใจให้เกมดำเนินต่อไป

"ในช่วงของการแพร่ระบาดของโรค สองเรื่องที่พวกเราให้ความใส่ใจเป็นอันดับแรกคือความปลอดภัยเรื่องสุขภาพของทุกๆ คนที่ลงเล่นในรายการของ อีเอฟแอล และทำให้แน่ใจว่าโปรแกรมการแข่งขันจะดำเนินไปอย่างปลอดภัย

"พวกเขาจะทำงานร่วมกับสโมสรต่างๆ ต่อไป รวมไปถึงเจ้าหน้าที่และหน่วยงานราชการในการตรวจสอบจำนวนผู้ป่วยโควิด-19 และเพื่อการเตรียมตัวในการตอบสนองได้อย่างสอดคล้อง โดยตอนนี้ความเห็นของพวกเรายังเชื่อว่าจะดำเนินต่อไปได้อย่างปลอดภัย โดยสโมสรต่างๆ ได้ดูแลในส่วนสุขภาพทั้งในและนอกสนามอย่างเต็มที่

"ในการทำให้ทีมรู้สึกผ่อนคลายกับสถานการณ์ การเดินหน้าบูสวัคซีนและใช้เอกสารรับรองโควิด-19 เป็นเรื่องที่ต้องบังคับใช้ในวงกว้าง พวกเรามั่นใจว่าแฟนบอลส่วนใหญ่จะรู้สึกเชื่อมั่นในการเดินทางมาชมเกมช่วงคริสต์มาสและพวกเราตั้งตารอต้อนรับพวกเขา"

สำหรับการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศจะลงเตะวันอังคารและพุธนี้ รวมไปถึงฟุตบอลลีกรองอังกฤษที่จะลงเตะหลังเทศกาลคริสต์มาส ลากยาวไปจนถึงต้นปีหน้า

อย่างไรก็ตาม อีเอฟแอล ยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคำสั่งหากสถานการณ์แย่ลงกว่าเดิม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด