:::     :::

ก็อดวิ่นจะพลาด3เกมสุดท้ายของซีซั่นปกติ

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ก็อดวิ่น จะพลาดลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติหลังปีกนอกวัย 25 ปีบาดเจ็บเข่าจากเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับ คริส ก็อดวิ่น หลังปีกนอกวัย 25 ปี มีอาการแพลงของเอ็มซีแอลและคาดว่าจะพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ ส่วนปีกนอก ไมค์ เอฟแว่นส์ และรันนิ่งแบ็ก เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ที่บาดเจ็บจากเกมเดียวกันมีอาการเบากว่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ก็อดวิ่น ออกจากสนามในช่วงควอเตอร์สองของเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 0-9 เนื่องจากอาการบาดเจ็บเข่า ก่อน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าปีกนอกวัย 25 ปีมีอาการแพลงของเอ็มซีแอลส่งผลให้เขาจะพลาดการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ แพนเธอร์ส อีกครั้ง ซึ่ง บัคคาเนียร์ส สามารถส่ง ก็อดวิ่น เข้าบัญชีบาดเจ็บได้เช่นกัน 


ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า เอฟแว่นส์ กับ โฟร์เน็ตต์ ต่างบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมเดียวกัน โดยคาดว่าอาการบาดเจ็บของ เอฟแว่นส์ ไม่รุนแรงนัก แต่ โฟร์เน็ตต์ อาจจะพลาด 1 หรือ 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ 

อย่างไรก็ตาม บัคคาเนียร์ส จะได้ แอนโธนิโอ บราวน์ กลับมาอีกครั้งหลังปีกนอกวัย 33 ปี พ้นโทษแบน 3 เกมโทษฐานละเมิดโปรโตคอล 'โควิด-19' ของเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอฟแอลพีเอ ส่วน ก็อดวิ่น น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรอบเพลย์ออฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด