:::     :::

เคียร์พูดถึงปี2021ที่กำลังจะผ่านไป

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิมอน เคียร์ กองหลังตัวเก่งของ เอซี มิลาน พูดถึงปี 2021 ที่กำลังจะผ่านไปของตัวเองทั้งเรื่องของความประทับใจและการเจอกับอาการบาดเจ็บหนักที่สุดในชีวิต

         เซนเตอร์ทีมชาติเดนมาร์กโชคร้ายเจ็บหนักจากเกมที่ทีมชนะ เจนัว เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม โดยหลังจากตรวจอย่างละเอียดเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักยาว 6 เดือน ซึ่งคาดว่าจะไม่ได้ลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลที่เหลือ ซึ่งเจ้าตัวออกมาพูดถึงเรื่องบาดเจ็บรวมถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดปีนี้

         "ผมรู้สึก โชคร้ายที่ผมต้องเจอกับอาการบาดเจ็บหนัก มันต้องใช้เวลาและอดทน" เคียร์ กล่าวระหว่างคุยผ่าน มิลาน ทีวี 

         "ผมไม่ได้โพสต์อะไรมากนักทางโซเชียลมีเดีย ผมใช้ชีวิตกับครอบครัว แต่ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะขอบคุณทุกคนถึงความห่วงใย เป้าหมายของผมตอนนี้คือการทำงานหนักและกลับมา"

        

         "อะไรที่เกิดขึ้นในปี 2021 เป็นปีที่... กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของผมในศึกยูโร, การมีชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลง ดอร์เป็นครั้งแรกและจากนั้นก็บาดเจ็บสาหัสครั้งแรกในอาชีพ"

         "มันเป็นโอกาสที่จะได้คิดสักหน่อยและทำงานกับส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งผมไม่เคยมีโอกาสได้ทำมาก่อน แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ แต่มันเกิดขึ้นและตอนนี้มันทำให้ผมมีโอกาสทำงานอะไรหลายๆอย่าง"

         "ผมได้รับข้อความมากมายจากคนที่ไม่รู้จัก เป็นที่มาของความภูมิใจอย่างมาก เช่นเดียวกับ อินเตอร์ พวกเขาแสดงให้เห็นว่าเราเป็นคู่แข่งแต่เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เราต่างก็เป็นมนุษย์"

         "ผมขอบคุณพวกเขา แต่พวกเขารู้ว่าเมื่อผมกลับมา ผมจะไม่ยอมแพ้ต่อพวกเขา!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด