:::     :::

เอเลียสชี้ช้างศึกเล่นตามแนวทางเพื่อสยบเหงียนทั้งสองนัด

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอเลียส ดอเลาะ ยืนยันว่าทีมชาติไทย จะต้องพยายามรักษาคอนเซปต์การเล่น หากต้องการจะเอาชนะเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปให้ได้

ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 กลุ่มบี นัดสุดท้าย กลายเป็นอินโดนีเซีย ที่เข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนเวียดนาม เป็นรองแชมป์กลุ่มด้วยการมีประตูได้เป็นรอง ทำให้ต้องมาเจอกับ ทีมชาติไทยที่เป็นแชมป์ของ กลุ่มเอ
"ผมดีใจนะครับที่ยิงประตูให้ทีมชาติไทยได้ ผมมีความสุข และเป็นเกียรติมาก มันทำให้ครอบครัว และเพื่อนของผม ภูมิใจ และทำให้ตัวผมมีความสุขจริงๆ" เอเลียส กล่าว
"เราต้องเจอกับเวียดนามในรอบรองชนะเลิศ และเป้าหมายของเราคือชนะพวกเขาให้ได้ทั้งสองนัด และเข้ารอบชิงไปอย่างแข็งแกร่ง และชนะให้ได้ต่อในรอบชิงชนะเลิศ เราต้องทำงานหนักในการซ้อมและการแข่งขันทุกนัด และเชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จ"
"เวียดนาม เป็นทีมที่ดี และพวกเขาสู้ในทุกจังหวะ และมีวินัยมาก และเราต้องพยายามเล่นในแนวทางของเรา และช่วยกันเพื่อให้เราชนะเวียดนาม ผมขอบคุณสำหรับกำลังใจและหวังว่าจะได้เจอพวกคุณที่สนาม"
โปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยนัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 23 ธันวาคม 2564และนัดที่สองจะแข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด