:::     :::

บลูเวฟได้เหม็ดพ้นแบนดวลเกษมบัณฑิต

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แชมป์เก่าจ่าฝูง "ฉลามโต๊ะเล็ก"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ได้ทีเด็ด "มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" พ้นโทษแบนลุ้นกลับมาซัลโว "โต๊ะเล็กร่มเกล้า"เกษมบัณฑิต ที่หวังเซอร์ไพร์สแชร์แต้ม ขณะที่คู่ใหญ่ ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์15 "นักรบโจรสลัด"แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เบอร์ 4 ที่จะได้ "เนเน่" พ้นแบนมาบัญชาเกม ดวล "สิงห์คลองเตย"การท่าเรือ รองจ่าฝูงที่ส่งคู่พระกาฬ "มาร์กอส วินิซิอุส-ไรอัน โกเมส" ลงซัลโว วีกนี้แฟนบอลได้เฮ เมื่อจะมีการเพิ่มช่องถ่ายทอดสดทาง FB : AIS PLAY ในคู่ที่สามของทั้งสองวัน รวมถึงช่องทางเดิมทาง AIS PLAY และ Tsports 7 ด้วย

ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์15 แข่งขันวันพุธ-วันพฤหัสบดี 22-23 ธ.ค.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก โดยเป็นการแข่งขันแบบปิดตามมาตรการ ศบค. โดยจะถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตซอลไทยได้รับชมผ่านทาง AIS PLAY , Tsports 7 และเพิ่มอีก 1 ช่องทาง กับการถ่ายทอดสดผ่าน FB : AIS PLAY ในคู่เวลา 15.30 น. ของทั้ง 2 วัน
คู่ใหญ่ในแมตซ์เดย์15 วันพุธที่ 22 ธ.ค.64 เวลา 15.30 น. เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตารางโคจรมาพบกัน "นักรบโจรสลัด"แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 24 แต้มจาก 14 นัด ลงสนามพบ "สิงห์คลองเตย"การท่าเรือ ทีมอันดับ 2 ที่มี 31 แต้มจาก 14 นัด โดยผลงานที่เจอกันในเลกแรก การท่าเรือ ชนะ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 4-2 ถ่ายทอดสด 3 ช่องทาง AIS PLAY , Tsports 7 และ FB : AIS PLAY
แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ของ จูรานดี้ร์ กุนซือใหญ่เกมล่าสุดแพ้ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 1-4 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ภานุพงศ์ หินนอก ที่โดนใบแดงจากเกมล่าสุด ติดโทษแบนเกมนี้ทันที แต่ก็จะได้ เนเน่ แข้งเกมรับวัย 39 ปี พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม โดย จูรานดี้ร์ เผยว่า "เรายังมีปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่น และสิ่งที่เรายังต้องทำงานหนักคือการจบสกอร์ที่เรายังไม่สามารถหวังผลได้" โดย 5 คนแรกประกอบด้วย ไพรัช ผอบภาค(ผู้รักษาประตู) , เนเน่ , จิรสิน กิ้มเส้ง , ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน , ลูคัส โบเอร่า 
การท่าเรือ ภายใต้การคุมทัพของ อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ที่เกมล่าสุดเฉือน เกษมบัณฑิต 1-0 เกมนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน แต่ยังต้องลุ้นเช็กฟิต อิทธิชา ประภาพันธ์ , ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง และ อนันตชัย ปราบวงษา โดยคาดว่าน่าจะกลับมามีชื่อลงเล่นเกมนี้ โดย โค้ชอุดม ทวีสุข เผยว่า "ทุกๆเกมตอนนี้มีความสำคัญมากๆ และได้บอกลูกทีมว่าอย่าเพิ่งไปสนใจการแข่งขันสนามอื่น ขอให้ทำแต่ละเกมให้ดีที่สุด กับแบล็คเพิร์ลเรารู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นทีมที่อันตราย เราจะประมาทไม่ได้เลย" โดย 5 คนแรก ประกอบด้วย คณิศร ภู่พันธ์(ผู้รักษาประตู) , ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง , วัชระ ลัยศรี , มาร์กอส วินิซิอุส , ไรอัน โกเมส 
ขณะที่อีกคู่ "โต๊ะเล็กร่มเกล้า"เกษมบัณฑิต ทีมอันดับ 10 ที่มี 15 แต้มจาก 14 นัด ลงสนามพบแชมป์เก่าจ่าฝูง "ฉลามโต๊ะเล็ก"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ที่มี 35 แต้มจาก 14 นัด แข่งขันวันพฤหัสบดี 23 ธ.ค.64 เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสด 3 ช่องทาง AIS PLAY , Tsports 7 และ FB : AIS PLAY โดยผลงานที่เจอกันในเลกเเรก ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ชนะ เกษมบัณฑิต 5-2 
“โต๊ะเล็กร่มเกล้า”เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมอันดับ10 ประเดิมนัดเเรกของเลก2 ด้วยผลงานที่เกือบเเบ่งเเต้มกับการท่าเรือได้ เเต่มาเสียประตูในช่วงท้ายเกม ทำให้เเพ้ไป0-1 น่าจะทำให้ผู้เล่นทุกคนมีความมั่นใจ ในเกมที่จะพบกับเเชมป์เก่าชลบุรี ซึ่งยังคงต้องฝากความหวังไว้ที่ วัชรินทร์ นมัสการ ผู้เล่นตัวเก่งของทีม รวมถึง2ตัวรับ คนสำคัญของทีมอย่างอนุวัฒน์ ปานนพภา เเละนฤชา เเสงทอง ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมที่เเพ้การท่าเรือ หากผนึกกำลังกันได้ ลูกทีมของ”โค้ชเตี้ย”สุชิน เอี่ยมฉลาด ก็มีโอกาสที่จะเเบ่งเเต้มจากทีมเเชมป์เก่าได้ โดย 5 คนแรกประกอบด้วย วิศรุจน์ ศิรวัชจิราพงศ์ ( ผู้รักษาประตู ) , อนุวัฒน์ ปานนพภา , วัชรินทร์ นมัสการ ,บูรฮานุดดิน ลอเเม , อนาวิน นะมิ
“ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมจ่าฝูง ล่าสุดทำเเต้มหายไป ในเกมเสมอกับนนทบุรี ฟุตซอลคลับทีมรองบ๋วย 4-4 ชนิดหักปากกาเซียน ทำให้สถานการณ์ลุ้นเเชมป์ต้องขับเคี่ยวอย่างหนัก หลังการท่าเรือทีมอันดับ2 ทำคะเเนนไล่จี้เหลือเพียง4คะเเนน เกมพบกับเกษมบัณฑิต คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเก็บชัยชนะ หลังการขาดหายไปของมูฮัมหมัด อุสมานมูซา ในนัดที่เเล้วส่งผลให้เกมรุกมีปัญหา เกมนี้จะได้เจ้าตัวพ้นโทษแบนกลับมาซัลโว โดยเตรียมลงสนามในชุดสองตามสเต็ป โดย 5 คนแรกประกอบด้วย อรุษ เส็นบัตร (ผู้รักษาประตู) ,รณชัย จูงวงษ์สุข , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , เฮลิโอ เนโต้ , พีรพัฒน์ เเก้ววิลัย
โปรแกรม ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์15 วันพุธ 22 ธ.ค.64 มีแข่งขัน 4 คู่ ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันแบบปิดตามมาตรการ ศบค. เวลา 09.30 น. นนทบุรี พบ เอ็นที ถ่ายทอดสด AIS PLAY ,
เวลา 12.30 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 , FB : AIS PLAY 
เวลา 18.30 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
ส่วนวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.64 มีแข่งขัน 3 คู่ 
เวลา 09.30 น. บางกอก ซิตี้ พบ ราชภัฏเพชรบุรีH3 ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
เวลา 12.30 น. ราชนาวี พบ ห้องเย็นท่าข้าม ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. เกษมบัณฑิต พบ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 , FB : AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด