:::     :::

เป๊ปสั่งสอนโฟเด้น,กรีลิชเรื่องความประพฤตินอกสนาม

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
2,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กับ แจ็ค กรีลิช สองนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเจ้านาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตือนเรื่องความประพฤติ หลังจากหลุดทีมตัวจริงในเกมล่าสุด

โฟเด้น กับ กรีลิช มีชื่อเป็นตัวสำรองทั้งคู่ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ จึงกลายเป็นจุดสนใจทั้งคู่ เพราะไม่ถูกเลือกลงสนามในครึ่งหลังด้วย

ภายหลังจบเกมที่ นิวคาสเซิ่ล เป๊ป เปรยว่าประเด็นของ โฟเด้น กับ กรีลิช ไม่ใช่การพักใช้งาน แต่เป็นการสั่งสอน หลังจากปรากฏภาพทั้งคู่ออกไปดื่มฉลองในช่วงค่ำคืนหลังจากชัยชนะเหนือ ลีดส์ 7-0 ในเกมก่อนหน้านั้น

"ผมให้ความสนใจอย่างมากกับพฤติกรรมทั้งในและนอกสนาม และเมื่อมีการกระทำที่ไม่เหมาะสมนอกสนาม พวกเขาก็จะไม่ได้ลงเล่น" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์

"ดังนั้นพวกเขาต้องมีสมาธิจดจ่ออยู่ตลอดเวลา เพราะสิ่งรบกวนต่างๆ ในช่วงเวลาคริสต์มาส และทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น คุณต้องจดจ่ออยู่ตลอด"

สำหรับ โฟเด้น กับ กรีลิช ยิงประตูในเกมเจอ ลีดส์ มาได้ทั้งคู่ แต่เกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป๊ป ไม่เลือกทั้งคู่ออกจากม้านั่งสำรองลงสนามเลย โดยเลือกดาวรุ่ง โคล พาลเมอร์ ลงก่อนหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด