:::     :::

มือขวาคล็อปป์เผยความพร้อมยังไร้4แข้งโควิด

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยความพร้อมของทีมก่อนเกมรับมือ เลสเตอร์ ในศึกคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้

ลินเดอร์ส รับหน้าที่ให้สัมภาษณ์สื่อระหว่างการแถลงความพร้อมก่อนเกมคาราบาวคัพ แทนที่ คล็อปป์ โดยมือขวาคู่ใจพูดถึงสภาพทีมของ หงส์แดง ที่ประสบปัญหา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ ติดโควิด-19 จนพลาดเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2

"มันยังคงเหมือนเดิม เฟอร์จิล, ติอาโก้, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส ยังอยู่ที่บ้าน เราจะไม่เร่งพวกเขากลับมา เราจะให้เวลา ไวรัสนี้คาดเดาไม่ได้" ลินเดอร์ส กล่าว

ขณะที่ ดีว็อค โอรีกี กองหน้าตัวสำรองที่คาดว่าจะได้โอกาสลงเล่นบอลถ้วย ก็มีปัญหาบาดเจ็บ ยังไม่สามารถลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้โอกาสอาจตกเป็นของบรรดาดาวรุ่งหลายคนได้ลงเล่น

"เราพึ่งพาพวกเขา (ดาวรุ่ง) มาโดยตลอด เป็นหนึ่งในแนวคิดของเราภายในสโมสร ถ้าคุณต้องการมีสโมสรที่แข็งแกร่ง คุณต้องมีเส้นทางที่ชัดเจนในการเป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่ นั่นคือเหตุผลที่เรามอบโอกาสให้มากมาย"

"เราต้องการให้พวกเขาเติบโตในสโมสรของเรา จะเป็นการสร้างนักเตะใหม่ และเป็นเรื่องที่ดี"

นอกจากนี้ ลินเดอร์ส ยังพูดแทน คล็อปป์ กรณีที่ไม่พอใจโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่ต้องเล่นเกมในบ้านเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันบ็อกซิ่งเดย์ 26 ธันวาคม จากนั้นต้องเล่นเกมเยือน เลสเตอร์ ในอีกสองวันต่อมา

"เจอร์เก้น ทำให้ประเด็นนี้ชัดเจนหลังจบเกม เราคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่สมเหตุสมผลเลยที่เราต้องลงเล่นหลังจาก 48 ชั่วโมง มีความเสี่ยงสูงมากที่จะได้รับบาดเจ็บ และคุณภาพก็จะไม่ดีเท่าที่ควร"

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องงี่เง่ามาก คุณจะต้องถามทีมว่าพวกเขาต้องการลงเล่นหรือไม่ กับกรณีของโควิด มันสมควรที่จะต้องมีเวลามากขึ้นก่อนเกมถัดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด