:::     :::

คอนเต้โล่งใจไก่พ้นโควิดแล้ว-ผิดหวังคำตัดสินยูฟ่า

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับทราบข่าวดีก่อนเกมเจอ เวสต์แฮม ในเกมคาราบาวคัพว่านักเตะหายจากโควิด-19 ทุกคนแล้ว

สเปอร์ส เป็นสโมสรแรกในพรีเมียร์ลีกที่ถูกโควิด-19 เล่นงานอย่างหนักภายในสโมสรช่วงเดือนธันวาคม ทำให้ต้องเลื่อนมาแล้วสามเกมตั้งแต่เกมเจอ แรนส์, ไบรท์ตัน และ เลสเตอร์ ซ้ำร้ายก่อนหน้านั้นก็ต้องเลื่อนเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ เพราะหิมะตก

เมื่อพูดถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมเปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รอบ 8 ทีมสุดท้าย คาราบาวคัพ วันพุธนี้ หลังผ่านเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คอนเต้ เปิดเผยถึงข่าวดีและข่าวร้ายที่ได้รับ

ข่าวดีคือเรามีนักเตะทุกคนพร้อมแล้ว และข่าวร้ายนิดหน่อย ไรอัน เซสเซยง มีปัญหาที่กล้ามเนื้อช่วงท้ายเกมกับ ลิเวอร์พูล เขาคือคนเดียว ร่วมกับ คริสเตียน โรเมโร่ ที่บาดเจ็บอยู่ก่อน"

"เราต้องหาทางออกที่ดีให้กับ เซส เพราะผมเห็นว่าในอดีตเขาประสบปัญหาบาดเจ็บประเภทนี้มาแล้ว"

ขณะเดียวกัน คอนเต้ ยังพูดถึงประเด็นที่ทีมถูกปรับแพ้ แรนส์ 0-3 ทำให้ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก จากการตัดสินของคณะกรรมการยูฟ่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถหาวันแข่งขันใหม่ได้ทันภายในวันที่ 31 ธันวาคม

"พูดตามตรงสำหรับผม สโมสร และแฟนๆ ของเรา การตัดสินใจของยูฟ่าช่างเหลือเชื่อมาก มันไม่ยุติธรรมอย่างแน่นอน เราสมควรได้เล่นเพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบ ไม่ใช่ออกมาในแนวทางนี้ ผมผิดหวังในการตัดสินใจของยูฟ่าเป็นอย่างมาก ผมไม่สามารถยอมรับได้"

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ไม่ได้พูดชัดเจนว่า สเปอร์ส จะทำการยื่นอุทธรณ์หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด