:::     :::

ราชันมาไงสนดูดโกเมซจากหงส์

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ก่อนการเสริมทัพของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์

ยักษ์ใหญ่จากสเปนกำลังให้ความสำคัญกับการเสริมทัพเกมรุกเป็นอันดับแรก โดยมี คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ เปแอสเช เป็นเป้าหมายหลัก แต่ก็ยังมองไปยังโอกาสเพิ่มความแข็งแกร่งในเกมรับด้วย

โกเมซ วัย 24 ปี กำลังจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง โดยเขาเป็นกัปตันทีมในเกมเจอ นอริช ในถ้วยคาราบาว คัพ และได้เป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมเสมอ สเปอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงกับ แอสตัน วิลล่า แต่ เดลี่ เมล รายงานว่าสิ่งนั้นอาจไม่เกิดขึ้น โดยมีข้อเท็จจริงที่เน้นย้ำจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาจะอดทนกับ โกเมซ และไม่มีแผนที่จะปล่อยนักเตะออกไปในเดือนมกราคม

ปัจจุบัน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ติดโควิด-19 และ โฌแอล มาติป เป็นสองตัวเลือกแรก แต่ก็มีการคาดหมายกันว่า โกเมซ และ อิบราฮิมา โกนาเต้ จะเป็นคู่พาร์ทเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ความสนใจของ มาดริด อาจคุกคามโอกาสนั้น หาก โกเมซ สามารถสร้างความประทับใจจนเตะตาพวกเขาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

แม้พวกเขาจะให้ความสนใจ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ อย่างจริงจัง แต่ปราการหลังทีมชาติเยอรมันก็อาจจะเลือกต่อสัญญาใหม่กับ สิงห์บลูส์ ขณะที่ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ของ ยูเวนตุส ก็ดูจะแพงเกินไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด