:::     :::

'โจนส์'ปิดฉากซีซั่นนี้หลังถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปิดฉากฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการหลังถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีปิดฉากฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ หลังทีมยักษ์น้ำเงินส่งผู้เล่นปีสามเข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไล่หลังปีกนอก สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด เพียงวันเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฤดูกาลของ โจนส์ หยุดชะงักตั้งแต่เกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 13-7 ในสัปดาห์ที่ 12 เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บบริเวณต้นคอ ซึ่งมีการอธิบายในตอนแรกว่าเป็นเพียงอาการเคล็ด แต่เขาไม่สามารถลงเล่นได้หลังจากนั้น ก่อน ไจแอนท์ส จะส่ง โจนส์ เข้าบัญชีบาดเจ็บส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ ส่วน เชพเพิร์ด ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บตั้งแต่วันอาทิตย์หลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาด 


'ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แดเนียล ได้รับการตรวจโดยด็อกเตอร์ แฟร้งค์ แคมมิซ่า ของโรงพยาบาลเพื่อการผ่าตัดพิเศษ และด็อกเตอร์ โรเบิร์ต วัตกิ้นส์ ของศูนย์กระดูกสันหลังของโรงพยาบาลมารีน่า เดล เรย์' รอนนี่ บาร์นส์ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าเทรนเนอร์ของทีมยักษ์น้ำเงินชี้แจง 'ทีมแพทย์ของเรายังคงปรึกษากับ ด็อกเตอร์ แคมมิซ่า และ ด็อกเตอร์ วัตกิ้นส์ เกี่ยวกับสภาพและอาการของ แดเนียล'

'และเมื่อถึงจุดนี้ แดเนียล ยังไม่ได้รับการสัมผัสใดๆ เรารู้สึกว่าการตัดสินใจที่รอบคอบคือการส่ง แดเนียล เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ด้วยการพักและการรักษาอย่างต่อเนื่อง เราคาดว่าจะฟื้นตัวอย่างเต็มที่' 

ไจแอนท์ส มีโปรแกรมลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ชิคาโก้ แบร์ส และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด