:::     :::

ม้าลายเปิดรังดีดกายารี่2-0ขยับขึ้นที่5

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส แซงขึ้นที่ 5 ของตารางได้แล้วหลังเก็บ 3 คะแนนตามเป้าด้วยการเปิดรังเอาชนะ กายารี่ 2-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 3 นาทีแรก ยูเวนตุส มีโอกาสก่อนจากลูกเตะมุมที่ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ โหม่งชงให้ มอยส์ คีน ได้โหม่งจ่อๆ ทว่าหลุดกรอบออกหลังไป

ม้าลายน่าจะนำอีกครั้งในนาทีที่ 10 ฮวน กวาดราโด้ เปิดบอลจากขวาให้ มอยส์ คีน โหม่งเน้นๆ ทว่าบอลชนเสาอย่างจัง พลาดขึ้นนำน่าเสียดาย

ทีมเยือนมีโอกาสบ้างในนาที 31 ราอูล เบลลาโนว่า เปิดบอลจากด้านข้างให้ ดัลแบร์ต สอดมาโขกได้ดี แต่บังคับบอลเข้ากรอบไม่ได้

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 ม้าลาย ออกนำ 1-0 จนได้เมื่อ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ โยกแล้วยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้าหัว มอยส์ คีน โหม่งตามน้ำแบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ก็กลายเป็นดี บอลเข้าประตูไป และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 61 กายารี่ น่าจะตีเสมอได้สุดๆ เมื่อ ราอูล เบลลาโนว่า เปิดบอลจากขวาให้ ดัลแบร์ต แปโล่งๆ แต่เปิดหน้าเท้ามากไปหน่อย บอลจึงหลุดเสาเสาออกหลังอย่างเหลือเชื่อ

เจ้าถิ่นตอบโต้คืนในนาทีถัดมา เวสตัน แม็คเคนนี่ จ่ายบอลให้ อัลบาโร่ โมราต้า ยิงมุมแคบด้วยซ้าย แต่ติดเซฟ อเลสซิโอ ครานโญ่ 

กายารี่ มีโอกาสอีกครั้งในนาที 68 กาบริเอเล่ ซัปปา เติมเกมรุกขึ้นมาเปิดบอลจากขวาให้ ชูเอา เปโดร ลอยโขกเน้นๆ บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว ทว่า วอยเชี๊ยค เชสนี่ ซูเปอร์เซฟปัดมือเดียวให้บอลข้ามคานหวุดหวิด

ทว่าท้ายเกมนาที 83 กลับเป็นม้าลายที่ได้ประตูย้ำชัย 2-0 เดยัน คูลูเซฟสกี้ จ่ายบอลออกซ้ายให้ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ จับแล้วกดด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งเข้าเสาไกลอย่างเด็ดขาด

จากนั้นจบเกม ยูเวนตุส เอาชนะไป 2-0 มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน พร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 5 ของตาราง ส่วน กายารี่ ยังเป็นรองบ๊วยที่มีเพียง 10 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด