:::     :::

เคลเลเฮอร์อาสาแบกหงส์แชมป์"บาวคัพรอบ10ปี

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควิวีน เคลเลเฮอร์ นายด่านที่ถูกคาดหมายว่าจะได้เฝ้าเสาเกมรอบก่อนรองฯ คาราบาว คัพ แก่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ (22 ธ.ค.) ประกาศเป้าหมายขอเก็บชัยเพื่อฝ่าฟันไปถึงตำแหน่งแชมป์อีกครั้ง หลังจากหนสุดท้ายที่ทีมทำได้คือปี 2012

เคลเลเฮอร์ ที่รับโอกาสค่อนข้างแน่เพราะ อาเดรี่ยน ซาน มิเกล ยังเจ็บน่อง โดยจอมหนึบวัย 23 ปีทำหน้าที่ไปแล้วในรอบสามซึ่งโค่น นอริช 3-0 นั้นเชื่อว่าซีซั่น 2021-22 ’หงส์แดงกำลังมาดี ดังนั้นควรเหยียบคันเร่งให้สุดทาง 

น่าตื่นเต้นมากกับการจะได้ลงสนามอีกครั้ง มันผ่านมาสักพักตั้งแต่เกมล่าสุดของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้เกมในบ้านต่อหน้าแฟนบอล ลิเวอร์พูล มันจะเป็นค่ำคืนที่พิเศษของเราทุกคนการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


แน่นอนว่าทุกรายการที่เราลงเล่น หรือร่วมทำการแข่งขัน เราลงเล่นเพื่อต้องการจะได้แชมป์ เราจริงจังกับมันมาก มันเป็นรายการอย่างที่คุณเห็นมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดาวรุ่งได้รับโอกาสในการลงเล่น

เมื่อคนหนุ่มลงสนาม โดยเฉพาะตัวผมเอง เราเอาจริงเอาจังที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ อยากจะไปจนสุดทาง และพยายามจะคว้าแชมป์ เราไม่ได้แชมป์มาหลายปี ดังนั้นมันจะดีมากที่พยายามจะคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้

เอเชี่ยน แฮนดิแคปที่แอนฟิลด์ให้ ลิเวอร์พูล ต่อครึ่งควบลูก-5, สกอร์รวมสามลูกครึ่ง อย่างไรก็ตามจุดสังเกตคือในรายการ ลีก คัพ ฐานะทีมเหย้าหงส์แดงไม่สามารถปราบคู่แข่งในเวลา 90 นาทีได้เลย (เสมอ 2 แพ้ 2)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด