:::     :::

เสือเหลืองพร้อมเบิ้ลค่าจ้างฮาแลนด์รั้งอยู่ต่อ

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เตรียมขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างแพงสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หากกองหน้าวัย 21 ปีตัดสินใจค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองต่อไป

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจ่ายค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อโน้มน้าวให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนตัดสินใจค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองต่อไป หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปหลายสโมสร ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฮาแลนด์ ทำ 76 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 75 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซัลซ์บวร์ก ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ก่อน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์จะเปิดเผยว่ามีโอกาสทั้งนักเตะจะย้ายออกจากถิ่น 'ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ก' หรือเลือกค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองอีก 1 ซีซั่นจากสัญญาที่ยังเหลืออีก 3 ปี 

ตามรายงานระบุว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมเพิ่มค่าจ้างเป็นสองเท่าเพื่อรั้ง ฮาแลนด์ อยู่กับทีมต่อไปและพวกเขาจะเจรจากับดาวยิงวัย 21 ปีเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยทีมเสือเหลืองจะเพิ่มค่าจ้างเป็น 2 เท่าจากเดิมที่รับปีละ 8 ล้านยูโรจากความช่วยเหลือของ พูม่า สปอนเซอร์หลัก นั่นจะทำให้ ฮาแลนด์ กลายเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างมากที่สุดของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด