:::     :::

ชีฟส์ปั่นป่วนหลังส่ง'ฮิลล์'พร้อมอีก6ผู้เล่นเข้าบัญชีโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 27 ปีเป็นอาวุธหลักในทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามหลังปีกใน เทรวิส เคลซี่

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กำลังเผชิญปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทัพหัวหน้าเผ่าต้องส่ง ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกดาวดังพร้อมผู้เล่นอีก 6 คนเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ชีฟส์ ยืนยันการส่ง ฮิลล์ ปีกนอกวัย 27 ปีเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมด้วยอีก 6 ผู้เล่นทั้ง ปีกใน เบล็ค เบลล์, ไลน์แบ็กเกอร์ นิค โบลตัน, คอร์เนอร์แบ็ก ราชาด เฟนตัน, สองออฟเฟนซีฟไลน์แมน ลูคัส เนียง และ ไคล์ ลอง กับเซฟตี้ อาร์มานี่ วัตต์ส 

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหนึ่งวันหลังจากทัพหัวหน้าเผ่าส่งปีกในดาวดัง เทรวิส เคลซี่ เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันจันทร์พร้อมกับ ตัวเตะ แฮร์ริสัน บัตเคอร์ และคอร์เนอร์แบ็ก ชาร์เวเรียส วอร์ด 


สถานะของผู้เล่นแต่ละคนยังไม่มีความชัดเจน ก่อนหน้า ชีฟส์ สำหรับเกมรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับสถานะวัคซีนของผู้เล่น

ตามโปรโตคอล 'โควิด-19' ที่อัพเดตของเอ็นเอฟแอลทำให้ผู้เล่นกลับมาจากบัญชีสำรอง/โควิด-19 ง่ายขึ้น หากพวกเขาได้รับการฉีดวัคซีนแล้วและไม่มีอาการ พวกเขาจะต้องมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมง แต่ถ้าไม่ได้ฉีดวัคซีนจะต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด