:::     :::

บีสลี่ย์ติดโควิดพลาดเกมเยือนนิวอิงแลนด์วันอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล บิสลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะพลาดเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังต้องแยกกักตัวเป็นเวลา 10 วัน

บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะไม่มี โคล บิสลี่ย์ หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปี มีผลทดสอบเป็นบวกและถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ซึ่งต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บีสลี่ย์ มีผลทดสอบเป็นบวกและปีกนอกวัย 32 ปีจะต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน เนื่องจากไม่ได้ฉีดวัคซีน นั่นหมายความว่าเขาจะพลาดเกมเยือน เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นเกมตัดสินใจดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก 


'รู้สึกดีกับอาการเล็กน้อย' บีสลี่ย์ โพสต์อินสตาแกรม 'เพื่อให้ชัดเจนว่า โควิด ไม่ได้ทำให้ผมออกจากเกมนี้ แต่มันเป็นกฎ ผู้เล่นที่ฉีดวัคซีนเล่นกับ โควิด ทุกสัปดาห์ตอนนี้เพราะพวกเขาไม่ได้ทดสอบ หนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของผมที่ฉีดวัคซีนจะพลาดเกมเพราะอยู่ในโรงพยาบาล'

'ผมแน่ใจว่าเขาไม่ได้รับพลังงานเดียวกันนี้ ขอบคุณสำหรับผู้ที่สนับสนุน คนอื่นๆถ้าคุณไม่เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ไม่มีใครทำอะไรคุณได้'

บีสลี่ย์ เคยถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ในช่วงเดือนสิงหาคม หลังเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชที่มีผลทดสอบเป็นบวก เขายังเคยถูกปรับเงินเนื่องจากไม่สวมหน้ากากระหว่างอยู่ในศูนย์ฝึกของทีมควายป่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด