:::     :::

อีเกิ้ลส์เผยซีเรียนนี่มีผลทดสอบเป็นบวก

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซีเรียนนี่ เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังต้องมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมงเพื่อกลับมาทำงานในเกมรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า นิค ซีเรียนนี่ มีผลทดสอบเป็นบวกและอยู่ภายใต้โปรโตคอล 'โควิด-19' ตามระเบียบของลีก แต่ อีเกิ้ลส์ หวังว่าหัวหน้าโค้ชวัย 40 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อีเกิ้ลส์ คว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันเหนือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ขยับสถิติเป็น 7-7 และยังมีโอกาสไล่ล่าตั๋วเล่นเพลย์ออฟใน 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นกับ ไจแอนท์ส, วอชิงตัน และ ดัลลาส คาวบอยส์ ทว่าพวกเขากลับพบข่าวร้ายหลัง ซีเรียนนี่ มีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก 


อย่างไรก็ตาม อีเกิ้ลส์ ยังมีความหวังว่า ซีเรียนนี่ จะกลับมาสั่งการข้างสนามในเกมรับทีมยักษ์น้ำเงิน เนื่องจากเฮดโค้ชวัย 40 ปีฉีดวัคซีนครบแล้ว หากเขามีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งติดต่อกันภายใน 24 ชั่วโมงและไม่มีการแสดงอาการก็สามารถกลับสู่ทีมได้ตามโปรโตคอล 'โควิด-19' ของลีกเอ็นเอฟแอล

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลระบุว่า ซีเรียนนี่ จะมอบงานหัวหน้าโค้ชชั่วคราวให้โค้ชเกมขว้าง เควิน พาตัลโล่ ในกรณีที่เขายังต้องกักตัวต่อไป 

ซีเรียนนี่ เป็นเฮดโค้ชคนล่าสุดที่มีผลทดสอบเป็นบวก ตามหลัง โรเบิร์ต ซาเลห์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์, ฌอน เพย์ตัน ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ เควิน สเตฟานสกี้ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนที่ สเตฟานสกี้ จะเคลียร์โปรโตคอล 'โควิด-19' หวนคืนทีมแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด