:::     :::

รังนิกชมเมจบรี้พรสวรรค์สูงรอร่วมงานกัน

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
4,709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม ฮันนิยาล เมจบรี้ กองกลางดาวรุ่งของทีมว่าเป็นแข้งพรสวรรค์ เสียดายที่จะยังไม่ได้ร่วมงานกันอย่างเต็มที่เนื่องจากนักเตะมีภารกิจรับใช้ชาติติดต่อกัน

         แข้งวัย 18 ปีเพิ่งไปช่วยทีมชาติตูนิเซียทำศึกอาหรับ คัพ โดยเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศก่อนแพ้ให้กับ แอลจีเรีย 0-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งในเดือนหน้าก็ต้องไปรับใช้ชาติทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อีก

         รังนิก ตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับ เมจบรี้ ในช่วงนี้ที่เจ้าตัวกลับมาซ้อมกับสโมสร แต่ก็เสียดายที่ยังต้องรอทำงานร่วมกันให้เต็มที่หลังให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง ชาร์ลี ซาเวจ, ซีดาน อิคบัล, เทเด้น เมนจี้, โชล่า ชอเรทิเร่ และ แอนโธนี่ เอลังก้า ลงเล่นมาแล้ว

         "เรามีผู้เล่น 25 คนที่ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีและมีแค่ ปอล ป็อกบา คนเดียวที่ขาดหายไป" รังนิก กล่าว

         "ฮันนิบาล ลงซ้อมที่นี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ผมมาอยู่กับทีมหลังเพิ่งกลับมาจากการแข่งขันอาหรับ คัพ โชคร้ายสำหรับเราและสำหรับเขาที่จะต้องหายหน้าไปอีกในเดือนมกราคมในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ"

         "ผมได้ดูเกมชิงชนะเลิศก่อนที่เขาจะโดนเปลี่ยนตัวและผมรู้เลยว่าเรามีนักเตะอีกคนที่ดี แข้งพรสวรรค์สูงจากทีมเยาวชนของเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เขาจะลงซ้อมกับเราอย่างสม่ำเสมอและเป็นส่วนหนึ่งของทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด