:::     :::

เดอร์ซาร์ยอมรับอาแจ็กซ์กำลังจะเสียสองแข้งสำคัญ

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
2,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นุสซาอีร์ มาซราอุย แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กำลังจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้อำนวยการสโมสร อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยอมรับว่าทีมดังเมืองกังหันลมกำลังจะสูญเสีย นุสซาอีร์ มาซราอุย แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เช่นเดียวกับ อองเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูน ตามรายงานจาก 'เฮต พาโรล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มาซราอุย แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม และการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า โดยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้สอบถามเกี่ยวกับกองหลังวัย 24 ปีกับ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของนักเตะเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ 


'เราสูญเสียเวลาหลายเดือนในการเจรจา เราอยากเก็บเขาไว้ แต่ตอนนี้เข้าสู่ช่วงกลางเดือนธันวาคมแล้ว ดังนั้นคุณจะได้รู้ว่ามันจะไปที่ไหน' ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าวถึง มาซราอุย กับ เฮต พาโรล สื่อดัตช์

มาซราอุย อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาตั้งแต่ปี 2006 และก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับสโมสร โดยลงเล่นไปแล้ว 123 เกม ทำ 9 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นฟูลแบ็กที่มีความสามารถในการเล่นเกมรุกที่เหมาะกับฟุตบอลยุคปัจจุบัน 

ขณะเดียวกันอดีตนายทวาร แมนฯยูไนเต็ด ยังแสดงความผิดหวังที่สโมสรกำลังจะเสีย โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนที่กำลังจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'หากสิ่งนี้กลายเป็นแฟชั่น มันจะเป็นภัยคุกคามต่อ อาแจ็กซ์ เราต้องการชนะและกลายเป็นแชมป์และไปให้ไกลที่สุดในยุโรป คุณต้องการนักเตะดีที่สุดเพื่อสิ่งนั้น นั่นคือระยะสั้น คุณต้องปกป้องสโมสรในระยะยาวด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด