:::     :::

บาร์ซ่าพร้อมปล่อยปุชแลกเงิน10ล้าน

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีกี ปุช มิดฟิลด์พรสวรรค์วัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า อาจต้องหาทางย้ายไปเติบโตกับสโมสรอื่นในช่วงเดือนมกราคมนี้

บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาปล่อยตัว รีกี ปุช มิดฟิลด์วัย 22 ปีออกจาก 'คัมป์ นู' หากได้รับข้อเสนอราว 10 ล้านยูโร หลังจากนักเตะไม่สามารถสอดแทรกเข้าสู่ทีมตัวจริงของทัพอาซูลกราน่าอย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจาก 'ฟีชาเฆส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

รีกี ปุช เป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์สูงจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ทว่านักเตะเผชิญความยากลำบากนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018 เขาไม่สามารถสอดแทรกลงเล่นตำแหน่งตัวจริงไม่ว่าจะเป็นเทรนเนอร์คนใดก็ตาม 

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เป็นเทรนเนอร์ที่เปิดโอกาสให้ รีกี ปุช ลงสนามมากกว่าเทรนเนอร์คนอื่น แต่พัฒนาการของนักเตะหยุดชะงักนับตั้งแต่ เอ็นรีเก้ เซเตียน เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของบาร์ซ่า ต่อเนื่องถึงยุคของ โรนัลด์ คูมัน แม้เขาจะหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นหลังการมาถึงของ ชาบี เอร์นานเดซ แต่มันไม่เป็นแบบนั้น เขามีโอกาสลงเล่นในยุคของเทรนเนอร์วัย 41 ปี รวมกันเพียง 97 นาที กลายเป็นตัวเลือกรองจากสองแข้งรุ่นน้องอย่าง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า หรือ กาบี และ นีโก้ กอนซาเลซ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ยินดีปล่อย รีกี ปุช ย้ายสังกัดหากพวกเขาได้รับข้อเสนอราว 10 ล้านยูโรแลกกับมิดฟิลด์วัย 22 ปี หรืออย่างน้อยสโมสรอาจปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด