:::     :::

วอลเกอร์จัด'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำนิคส์ทุบฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ด นิวยอร์ค นิคส์ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ของเอ็นบีเอที่ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ในเกมวันคริสต์มาส ในเกมชนะ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดประสบการณ์วัย 31 ปี กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ของเอ็นบีเอที่ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ในวันคริสต์มาสนำ นิวยอร์ค นิคส์ ชนะ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 101-87 ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกในเทศกาลนี้ในรอบหนึ่งทศวรรษ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอลเกอร์ แทบจะไม่มีบทบาทกับ นิคส์ และถูกเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด ตัดชื่อออกจากกลุ่มใช้งานมาราว 2 สัปดาห์ ก่อนการ์ดวัย 31 ปีจะกลับมาลงเล่นต่อหน้าแฟนๆในบ้านเกิดและกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ของเอ็นบีเอที่ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ในเกมวันคริสต์มาส หลังทำ 10 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 12 แอสซิสต์ โดยเฉพาะความพยายามในการทำรีบาวน์ดครั้งที่ 10 ในช่วงครึ่งหลัง จากการลงเล่น 40 นาที 

'มันวิเศษมาก' วอลเกอร์ กล่าว 'นั่นเป็นช่วงเวลาที่คุณฝันถึง มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดออกมาเป็นคำพูด ด้วยความสัตย์จริง'


ด้าน จูเลียส แรนเดิ้ล ทำมากสุดของ นิคส์ สกอร์ 25 คะแนน ชู้ตระยะ 3 ลง 6 จาก 9 ครั้ง, 12 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ กับ 1 สตีล ขณะที่ เอว็อง ฟูร์กนิเย่ร์ ทำ 15 คะแนน ส่วน เควนติน กริมส์ และ โอบี้ ท็อปพิน ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 15 กับ 13 แต้มตามลำดับ

ผลงานของ วอลเกอร์ เป็นการทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ในวันคริสต์มาสครั้งแรก นับตั้งแต่ เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดคนดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เคยทำได้ในปี 2017 ซึ่งการ์ดวัย 31 ปียอมรับว่าเขาไม่คาดคิดถึงสิ่งต่างๆที่จะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วแบบนี้ 

'นี่ไม่ใช่วิธีที่เรานึกภาพมัน' วอลเกอร์ ยอมรับ 'ผมไม่ได้บ่นเช่นเดียวกัน'

แฟนๆนิคส์ต่างตะโกนชื่อ 'เคมบ้า วอลเกอร์! เคมบ้า วอลเกอร์!' หลังการ์ดวัย 31 ปีระเบิดฟอร์มทำ 44 คะแนนในเกมพ่าย วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 117-124 เมื่อวันพฤหัสฯ 

'ในฐานะเพื่อนร่วมทีม ในฐานะน้องชาย ผมมีความสุขกับเขาที่เขาสามารถออกมาเป็นอย่างที่เขาเป็นได้' แรนเดิ้ล กล่าวถึง วอลเกอร์ 'ผมแน่ใจว่าเมื่อเขาเซ็นสัญญามาที่นี่ นี่คือสิ่งที่เขาจินตนาการไว้ เล่นบาสเกตบอลแบบที่เขากำลังเล่นอยู่ตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด