:::     :::

ขุนค้อนสนใจ'เคลลี่'แก้ปัญหาแนวรับ

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอยด์ เคลลี่ กองหลังวัย 23 ปีของ บอร์นมัธ ตกเป็นเป้าหมายของ เดวิด มอยส์ ที่ต้องการดึงตัวไปแก้ปัญหาในแนวรับของทีมขุนค้อน

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม สนใจดึง ลอยด์ เคลลี่ กองหลังวัย 23 ปีของ บอร์นมัธ เข้ามาแก้ปัญหาแนวรับของทีมขุนค้อนในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังการบาดเจ็บของ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กับ คูร์ต ซูม่า ตามรายงานจาก 'เดลี่ เทเลกราฟ' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เวสต์แฮม มีตัวเลือกในแนวรับจำกัดโดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์หลัง อ็อกบอนน่า เอ็นไขว้เข่าหน้า (เอซีแอล) ฉีกขาดจนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ขณะที่ ซูม่า กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังการบาดเจ็บอีกระยะ ก่อนทีมขุนค้อนจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหลังหลายคนอาทิ คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส ของ อาร์เซน่อล ที่กำลังเล่นกับ สตุ๊ตการ์ท ด้วยสัญญาตัว หรือ สเวน บ็อตมัน กองหลังชาวดัตช์ของ ลีลล์ ซึ่งมี นิวคาสเซิ่ล เป็นคู่แข่งสำคัญ


ตามรายงานระบุว่า มอยส์ กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เคลลี่ กองหลังวัย 23 ปีของ บอร์นมัธ ซึ่งเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของ 'เดอะ เชอร์รี่ส์' ในการลุ้นเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเวทีพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า โดยเฉพาะ เคลลี่ เป็นเซนเตอร์ที่ถนัดเท้าซ้ายตรงตามความต้องการของกุนซือทีมขุนค้อน

อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มไม่มากนักที่ บอร์นมัธ จะยอมปล่อย เคลลี่ ที่ยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2024 เว้นเสียแต่ว่าทีมขุนค้อนจะเสนอค่าตัวที่พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธได้ นอกจากนี้แนวรับวัย 23 ปียังตกเป็นเป้าสนใจของเจ้านายเก่า เอ็ดดี้ ฮาว ที่เป็นนายใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล ในปัจจุบันด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด