:::     :::

เนวิลล์จวก"โด้"วิ่งเปิดตูดไม่ขอบคุณแฟนหลังเกม

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ไม่ชอบภาษากาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 วานนี้ที่เลือกเดินก้มหน้าก้มตาเข้าห้องแต่งตัวเมื่อสิ้นเสียงนกหวีด แทนที่จะปรบมือขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาเยือนถึงเซนต์ เจมส์ พาร์ค

ทรงบอล ยูไนเต็ด วานนี้ว่าแย่ แต่ดราม่าหลังเกมตอกย้ำความไม่ชอบมาพากลเข้าไปอีกโดยเฉพาะศิษย์เก่าอย่าง เนวิลล์ ที่จับสังเกตมาหลายเดือนแล้วกรณี คริสเตียโน่ ที่เมื่อจบเกมทีไรมักเปิดตูดหนีก่อนทุกที ไม่ยอมมาแสดงความซาบซึ้งต่อเหล่าเร้ด อาร์มี่ซึ่งตามมาให้กำลังใจทั้งเกมเหย้า-เกมเยือน

คุณจำเป็นต้องอยู่ตรงนั้น เมื่อทีมเมตจำเป็นต้องการให้คุณอยู่ด้วยกัน ช่วงเวลาดังกล่าวการเปิดปากผ่านรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล


แต่อย่างไรเสียผมก็รักไอ้หมอนั่น เขาคือผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาลตั้งแต่เคยเห็นมาด้วยตาในชีวิตนี้ แต่เขาไม่ควรวิ่งเปิดตูดอย่างที่ทำ สิ่งนั้นทำผมขัดจิต” 

ผมไม่ใส่ใจด้วยซ้ำว่าวันนั้นผลงานบนสนามคุณเป็นอย่างไร แต่คุณจำเป็นต้องเดินออกไปต่อหน้าแฟนบอล ปรบมือให้พวกเขาเมื่อจบเกม ซาบซึ้งต่อความเสียสละของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคือนักเตะที่ดีสุดโลก เป็นหนึ่งในแข้งที่ดีสุดตลอดกาล”  

เรากำลังพูดถึงภาษากาย มีการพูดมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลเมื่อ โรนัลโด้ วิ่งตูดบิดเข้าอุโมงค์ในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน (เสมอ 1-1) แล้วก็มาเมื่อคืนอีก” 

เขายังวิ่งชิ่งออกไปก่อนเกมพบ วัตฟอร์ด (แพ้ 1-4) เมื่อทุกคนทราบว่าผจก.ทีม กำลังจะโดนปลด และรวมถึงแมตช์พบ นอริช” 

ทั้งนี้ เนวิลล์ ยังยกตัวอย่างผู้เล่นที่วางตัวดีแบบ เอดินสัน คาวานี่ ว่าต่อให้เล่นดี, เล่นแย่ ลงตัวจริงหรือสำรองก็เต็มไปด้วยความมืออาชีพขอบคุณแฟนบอลหลังเกมทุกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด