:::     :::

ลีกาอาจระงับบางเกมจากพิษไวรัส

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอล ลา ลีกา มีโอกาสพิจารณระงับแข่งบางเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' รุนแรงมากขึ้น

ลา ลีกา กำลังจับตาดูสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ระลอกใหม่อย่างใกล้ชิดหลังมีเคสพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนอาจส่งผลกระทบต่อบางเกมของลีกเมืองกระทิงในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก 'เอล ลาร์เกโร่' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เคยเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสก่อนหน้านี้จนมีนักเตะหลายคนมีผลทดสอบเป็นบวก แต่สถานการณ์ของทีมชุดขาวคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ทว่ายังมีหลายสโมสรที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อ 'โควิด-19' หลัง เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กับ ดาเนียล อัลเวส สองแข้ง บาร์เซโลน่า มีผลทดสอบเป็นบวกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ขณะที่ เอสปันญ่อล มีนักเตะที่มีผลทดสอบเป็นบวก 7 คน ส่วน เซลต้า บีโก้ กับ เรอัล โซเซียดาด มีผลทดสอบเป็นบวก 9 กับ 10 เคสตามลำดับ นอกจากนี้ทีมดังแคว้นบาสก์ยังมีผลบวกอีก 7 เคสในทีมสำรองด้วย สำหรับ กาดีซ มีผลทดสอบไวรัสเป็นบวก 5 เคส

ตามรายงานระบุว่านับจนถึงตอนนี้มีกรณีที่เป็นบวกเกือบ 60 เคสและมีแนวโน้มว่าตัวเลขจะเพิ่มสูงขึ้นหลังการหยุดพักช่วงคริสต์มาสต่อเนื่องจนถึงช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จึงเป็นสถานการณ์ที่ก่อให้เกิดความวิตกไม่น้อย ถ้ามีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มมากขึ้น ลา ลีกา อาจพิจารณาระงับการแข่งขันบางเกมหรืออาจปิดสนามแข่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด