:::     :::

ยูเว่ตั้งค่าตัวแม็คเคนนี่หลังไก่จ้องคว้าให้ได้

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ตั้งค่าตัว เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาเอาไว้ หลังจากได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเดือนมกราคมนี้

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า แม็คเคนนี่ ตกเป็นที่หมายปองของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม เดยัน คูลูเซฟสกี้ ทำให้ ยูเวนตุส ต้องตั้งราคาขายทั้งสองคนเอาไว้ที่คนละ 35 ล้านยูโร

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส ต้องการเงินจากค่าตัวของทั้ง แม็คเคนนี่ และ คูลูเซฟสกี้ เพื่อเอามาแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสร และเอาไว้ใช้เสริมทัพให้เทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต่อไปในอนาคต
สำหรับ แม็คเคนนี่ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ต้องการเสริมแดนกลางให้แข็งแกร่งในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง โดยกุนซือชาวอิตาเลียนเปิดไฟเขียวให้ทีมปล่อย เดเล่ อัลลี, ตองกีย์ เอ็นดงเบเล่, แฮร์รี่ วิงส์ ในเดือนมกราคมนี้
แม็คเคนนี่ วัย 23 ปี ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาอยู่กับ ยูเวนตุส แรกเริ่มเป็นสัญญายืมตัวเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก่อนซื้อขาดในเดือนมีนาคมปีนี้ ค่าตัว 18.5 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขโบนัสเพิ่มอีก 6.5 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญายาวกับ เบียงโคเนรี่ ถึงปี 2025

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด