:::     :::

เฟเนร์ฯรอทาบอุมตีตี้จากบาร์ซ่าช่วงเดือนม.ค.

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังพยายามหาทางโละ ซามูแอล อุมตีตี้ เพื่อลดภาระค่าจ้างของกองหลังวัย 28 ปีที่แทบจะไม่มีบทบาทกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงหลัง

เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่ตุรกีเป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจ ซามูแอล อุมตีตี้ โดยวางแผนทาบทามกองหลังส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมแนวรับในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อุมตีตี้ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ทว่าแนวรับวัย 28 ปีแทบจะไม่มีบทบาทในทีมอาซูลกราน่านับตั้งแต่บาดเจ็บเข่าหลังศึกฟุตบอลโลกเมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นการบาดเจ็บเรื้อรังจนทำให้เขาไม่สามารถลงสนามอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเรียกความฟิตกลับมาแล้วก็ตาม แต่อยู่นอกแผนงานของเทรนเนอร์และสโมสรยังต้องการโละทิ้งเพื่อลดภาระค่าจ้างด้วย

ปัจจุบัน อุมตีตี้ ยังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่รับค่าจ้างสูงสุดอันดับต้นๆของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงิน ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงพยายามหาทางปล่อยกองหลังวัย 28 ปีออกจาก 'คัมป์ นู'


ตามรายงานระบุว่า เฟเนร์บาห์เช่ สนใจดึง อุมตีตี้ ไปเสริมแนวรับทดแทน อัตติล่า ซาไล เซนเตอร์ทีมชาติฮังการีที่มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทีมดังตุรกีสามารถจ่ายค่าจ้างของกองหลังชาวฝรั่งเศสขึ้นอยู่กับแนวรับวัย 28 ปีว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งในตุรกีหรือไม่ 

นอกจากนี้ยังมี นิวคาสเซิ่ล ของอังกฤษอีกหนึ่งทีมที่สนใจ อุมตีตี้ เช่นเดียวกัน หลังมีข่าวว่าทีมสาลิกาพร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังวัย 28 ปี และสโมสรยังต้องจ่ายค่าจ้างสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้นักเตะด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด