:::     :::

ฟานจิโอไม่กังวลเรื่องงานในเดนเวอร์

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค ฟานจิโอ เฮดโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับตำแหน่งของตนเองแม้ทีมม้าป่าจะเสี่ยงต่อการพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟตลอด 3 ปีภายใต้การดูแลของเขาก็ตาม

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชวัย 63 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับความมั่นคงเรื่องหน้าที่การงานของตนเอง แม้ว่าทีมม้าป่าจะสุ่มเสี่ยงพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟเป็นปีที่สามติดต่อกันภายใต้การดูแลของเขาก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ พ่ายแพ้ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 13-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สถิติตกมาเป็น 7-8 และส่อแววพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟเป็นปีที่สามติดต่อกัน หลังจบการทำงานช่วง 2 ปีแรกด้วยสถิติ 7-9 และ 5-11 ผลงานรวมในฐานะเฮดโค้ชทีมม้าป่าจนถึงปัจจุบัน 19-28 แต่หัวหน้าโค้ชวัย 63 ปียืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลกับเรื่องความมั่นคงในหน้าที่การงานแต่อย่างใด

'ผมไม่ (กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้)' ฟานจิโอ กล่าวถึงความมั่นคงในตำแหน่งเฮดโค้ชทีมม้าป่า 'ผมรู้ว่าคุณคิดว่านั่นเป็นคำตอบมาตรฐาน แต่ด้วยเหตุผลหลายประการ ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมัน'


'เหตุผลเหล่านั้นเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับผม ผมรับทราบหรือไม่ว่ามันมีอยู่จริงและอาจเกิดขึ้นได้? แน่นอน, แต่ผมกังวลเกี่ยวกับมันหรือไม่? ผมไม่กังวลกับมันอย่างแน่นอน ด้วยเหตุผลหลายอย่าง'

บร็องโก้ส์ ต้องการชัยชนะในเกมเยือน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันอาทิตย์นี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้ายกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่ถ้าทีมม้าป่าประสบความพ่ายแพ้ พวกเขาจะตกรอบทันทีและไม่เคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ นับตั้งแต่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 ในปี 2015

ในช่วงเดือนมกราคม เดนเวอร์ ว่าจ้าง จอร์จ เพตัน เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ซึ่งมีหน้าที่ดูแล ฟานจิโอ และทีมสตาฟฟ์ของเขา มันจึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะตัดสินใจเดินหน้าต่อไปและคัดสรรหัวหน้าโค้ชคนใหม่ภายใต้การดูแลของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด