:::     :::

มูริลโล่ซูฮก"กฤษดา"หัวใจแนวรับช้างศึก

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดนิส มูริลโล่ ดาวยิง บราซิลเลี่ยน ฉลามชล ออกมาชื่นชมเพื่อนร่วมทีม อย่าง "แระห์" กฤษดา กาแมน ปราการเหล็กทีมชาติไทย มั่นใจ "แระห์" จะพาช้างศึกไทย คว่ำอินโดนีเซีย และ เป็นเจ้าอาเซียน อย่างแน่นอน พร้อมหยอดคำหวาน การได้เล่นให้กับทีมชาติไทยคือความฝัน แต่คงเป็นไปไม่ได้

ทัพช้างศึกไทย จะลงแข่งขันเกมชิงเจ้าอาเซียน กับทีมชาติอินโดนีเซีย เป็นเกมแรก ค่ำวันนี้เวลา 19.30 น. และ หนึ่งในกำลังหลักของทัพช้างศึก ได้แก่ “เจ้าแระห์”กฤษดา กาแมน ปราการหลังดาวรุ่งฉลามชล โดน เดนิส มูริลโล่ เพื่อนร่วมทัพฉลาม ออกมาให้กำลังใจ และ แสดงความมั่นใจว่า ทีมชาติไทยจะคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน
เดนิส มูริลโล่ ดาวยิงหมายเลข 28 ฉลามชล ออกมาเผยผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.com ว่า
“ผมได้ดูเกมทีมชาติไทยทุกนัดครับ แระห์ เล่นดีมาก เก่งมากๆ เขาเป็นหัวใจในเกมรับของทีมชาติไทย ในสโมสรฯเขาเล่นกองกลางซะส่วนใหญ่ แต่กับทีมชาติ เขาเล่นเป็นกองหลังได้อย่างสุดยอด เขาแข็งแกร่ง อ่านเกมดีมาก แระห์ จะทำให้ทีมชาติไทย เป็นแชมป์ได้อย่างแน่นอน”
จากนั้น เดนิส มูริลโล่ ยังพูดถึงประเด็นที่เคยมีข่าวถึงการรับใช้ทีมชาติไทยไว้ก่อนหน้านี้ว่า?
“การเล่นฟุตบอลในเกมระดับชาตินั้น ผมเป็นนักฟุตบอลคนนึง ที่อยากสัมผัสในบรรยากาศแบบนั้น ถ้าผมได้รับโอกาส หรือ มีโอกาส ผมยินดีเต็มที่ครับ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าเอาจริงๆ ในประเทศไทย มีกองหน้าชั้นดีมากมาย ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา , ศุภชัย ใจเด็ด และ อดิศักดิ์ ไกรษร รวมไปถึงนักเตะกองหน้าดาวรุ่งอีกหลายคน เอาเป็นว่าตอนนี้ผมขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับทัพฉลามชล และ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ เพื่อความสุขของคนไทยในปีใหม่ปีนี้ครับผม” เดนิส กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด