:::     :::

โจวินโก้เตือนอินซินเย่เล่นโตรอนโต้อาจหลุดทีมชาติ

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน โจวินโก้ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี แนะนำรุ่นน้อง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ให้ย้ายมาเล่นกับ โตรอนโต้ เอฟซี หากไม่ซีเรียสเรื่องหลุดทีมชาติ

อินซินเย่ ตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจาก โตรอนโต้ เอฟซี และมีแนวโน้มสูงที่จะย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก หลังหมดสัญญากับ นาโปลี หลังจบซีซั่นนี้ โดย โจวินโก้ ที่เคยเป็นตำนานของสโมสรในแคนาดา เชียร์ให้รุ่นน้องย้ายมาเล่นที่นี่ แต่ต้องไม่คิดมากเรื่องหลุดโผจากทีมชาติอิตาลี เหมือนตัวเองที่เคยอาบน้ำร้อนมาก่อน

"ที่นี่ (แคนาดา) พวกเขาเชื่อมั่นว่าข้อตกลงจะเรียบร้อย พวกเขาคาดหวังว่าเขาจะมาถึงในเดือนมีนาคม แต่สำหรับผมมันคงดูแปลกๆ อินซินเย่ คือกัปตันของ นาโปลี และผมไม่คิดว่าเขาจะอำลาทีมกลางคันท่ามกลางการลุ้นแชมป์แบบนี้"
เรื่องความคาดหวังในการมาเล่นที่ โตรอนโต้ โจวินโก้ เผยว่า "มันขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการอะไร ในฐานะคนๆ หนึ่ง ผมรู้สึกดี เป็นเมืองที่ใช้ชีวิตได้ง่าย"
"แต่ในฐานะมืออาชีพ คุณต้องพิจารณาว่าคุณอาจหลุดจากวงโคจร ผมหลุดจากทีมชาติและถูกโลกลืมมาแล้ว ถ้าคุณเปิดใจยอมทิ้งสิ่งเหล่านั้นไว้ข้างหลัง นั่นคือประสบการณ์ที่ผมอยากแนะนำทุกคน"
"โตรอนโต้ คือเมืองที่วิเศษในประเทศที่มีความสวยงาม มีชุมชนชาวอิตาเลียนกลุ่มใหญ่ และมีอิสระที่จะไปที่ไหนก็ได้ที่คุณต้องการโดยปราศจากการรบกวนใดๆ"
"ตอนที่ผมมาถึงปี 2015 เรื่องเงินไม่ได้อยู่ในความคิดของผม ผมไม่ต้องการพูดถึงรายละเอียดเรื่องนั้น ผมไม่เสียใจกับการเลือกของผม ผมยิงประตูและแอสซิสต์ได้มากกว่าจำนวนเกมที่ลงสนามเสียอีก ผมทำได้ดีแม้มันไม่มีประโยชน์อะไรเลยก็ตาม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด