:::     :::

บาร์ซ่าหนักหน่วงเจอติดโควิดเพิ่มอีกสามคน

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เจอนักเตะติดโควิด-19 เพิ่มอีกสามรายคือ อุสมาน เดมเบเล่, ซามูเอล อุมตีตี้ และ กาบี ทำให้ตอนนี้มีนักเตะต้องกักตัวเป็น 7 คนแล้ว

บาร์เซโลน่า ประกาศผลตรวจโควิด-19 ของสโมสรรอบใหม่ พบนักเตะติดเชื้อเพิ่มสามรายคือ เดมเบเล่, อุมตีตี้ และ กาบี ต้องถูกกักตัวทันที และส่งผลต่อเกมเจอ มายอร์ก้า วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม

แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเช้าวันพุธยืนยันผลตรวจโควิด-19 ที่ออกมาเป็นบวก ของ เดมเบเล่, อุมตีตี้ และ กาบี โดยทั้งสามคนเป็นปกติดี ไม่แสดงอาการใดๆ และเข้ารับการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้นักเตะในทีมมีติดเชื้อเพิ่มเป็น 7 คน

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เปิดเผยการติดเชื้อของ ดานี่ อัลเวส กับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามด้วย จอร์ดี้ อัลบา และ อาเลฮฆานโดร บัลเด้

ด้วยเหตุนี้เกมลาลีการะหว่าง มายอร์ก้า กับ บาร์เซโลน่า จึงตกอยู่บนความไม่แน่นอนว่าจะแข่งขันกันได้หรือไม่ เพราะฝั่งเจ้าบ้านก็มีนักเตะติดเชื้อ 4 คน และสต๊าฟฟ์อีก 3 คน

สำหรับ บาร์ซ่า น่าจะมีปัญหาหนักหน่วงกว่า เพราะเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ มีตัวเจ็บเพียบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น อันซู ฟาตี, เมมฟิส เดอปาย, มาร์ติน เบรธเวท, เซร์จี้ โรเบร์โต้ ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กับ กาบี ติดโทษแบนทั้งสองคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด