:::     :::

เวนท์ซอาจพลาดเกมรับเร้ดเดอร์สหลังถูกส่งเข้าบัญชีโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ มีโอกาสพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันทิตย์นี้หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีผลทดสอบเป็นบวก

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีความเสี่ยงที่จะไม่มี คาร์สัน เวนท์ซ สำหรับเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในสัปดาห์ที่ 17 วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เวนท์ซ มีผลทดสอบเป็นบวกและเขาเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีน แต่จากรายงานของ ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังมีโอกาสลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ เร้ดเดอร์ส ตามโปรโตคอล 'โควิด-19' ของเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอฟแอลพีเอที่ได้รับการแก้ไขแล้ว โดยลดระยะการกักตัวสำหรับผู้เล่นที่ไม่ฉีดวัคซีนและไม่มีอาการจาก 10 วันเหลือเพียง 5 วัน 

ดังนั้น เวนท์ซ จึงยังมีโอกาสลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ หากควอร์เตอร์แบ็กพ้นระยะการกักตัวและมีผลทดสอบเป็นลบ แต่ถ้า เวนท์ซ ไม่สามารถลงเล่นได้โอกาสจะตกเป็นของ แซม เออห์ลิงเกอร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 6 แต่ทีมอินดี้ยังมีอีก 2 ควอร์เตอร์แบ็กในทีมชุดฝึกซ้อมทั้ง เบร็ตต์ ฮันด์ลี่ย์ กับ เจมส์ มอร์แกน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด