:::     :::

บัคคาเนียร์สเผยเอเรียนส์มีผลทดสอบเป็นบวก

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นเฮดโค้ชคนล่าสุดของเอ็นเอฟแอลที่มีผลทดสอบโควิดเป็นบวก

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านว่า บรูซ เอเรียนส์ ต้องแยกกักตัวอยู่ที่บ้านโดยมีอาการเล็กน้อย หลังหัวหน้าโค้ชวัย 69 ปี มีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บัคคาเนียร์ส ยังต้องรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส 'โควิด-19' อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทัพโจรสลัดยืนยันว่า เอเรียนส์ มีผลทดสอบเป็นบวกและอยู่ระหว่างการกักตัวที่บ้านด้วยอาการเล็กน้อย โดยมี แฮโรลด์ กู้ดวิน ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชเกมวิ่งจะทำหน้าที่ดูแลทีมจนกว่าเฮดโค้ชวัย 69 ปีจะกลับมา

'ผมทดสอบเชื้อโควิด-19 เป็นบวกเมื่อเช้านี้ แต่มีอาการเพียงเล็กน้อยเท่านั้น' เอเรียนส์ เผย 'แฮโรลด์ กู้ดวิน จะทำหน้าที่แทนผมระหว่างที่ผมกักตัว ผมมีความมั่นใจในตัวเขาและสตาฟฟ์โค้ชที่เหลือของเราอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมทีมสำหรับเกมสัปดาห์นี้กับ เจ็ตส์ ผมหวังว่าจะได้ร่วมทีมและกลับมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมทันทีที่ผมสามารถทดสอบผ่านเข้ามาได้'


บัคคาเนียร์ส ยังรายงานว่าพวกเขาส่งสองคอร์เนอร์แบ็ก ฌอน เมอร์ฟี่ย์-บันติ้ง กับ เจเมล ดีน เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เพิ่มเติมจากปีกนอก ไมค์ เอฟแว่นส์, ปีกนอก เจลอน ดาร์เด้น และ โนสแท็คเกิ้ล ราคีม นูนเญซ-โรเชส 

ส่วน เอเรียนส์ เป็นเฮดโค้ชคนล่าสุดที่มีผลทดสอบเป็นบวกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ตามหลัง ฌอน เพย์ตัน ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, เควิน สเตฟานสกี้ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, นิค ซีเรียนนี่ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ โรเบิร์ต ซาเลห์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด