:::     :::

เออร์วิ่งซึ้งเน็ตส์ให้โอกาสแม้แค่ผู้เล่นพาร์ทไทม์

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดใจเมื่อได้กลับมาซ้อมยังศูนย์ฝึกเพื่อเตรียมช่วยต้นสังกัดแข่งเกมเยือนในปี 2022 ว่าเข้าใจเหตุผลที่ทีมตัดเขาออกจากชื่อใช้งานเพราะตัวเองมีจุดยืนเรื่องวัคซีนโควิด-19 ต่างจากลีก ทั้งนี้เมื่อถูกเรียกกลับมาก็จะทำเต็มที่เมื่อได้โอกาสลงแข่ง

เออร์วิ่ง หัวแข็งไม่ยอมฉีดวัคซีนโควิด-19 ทำให้ทีมตัดออกจากชุดใช้งานแบบไร้กำหนดเนื่องจากทีมอยากได้นักกีฬาที่สามารถร่วมกิจกรรมของทีมทั้งซ้อมหรือแข่งแบบเต็มเวลา  

แต่เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัส สายพันธุ์โอไมครอนระบาดหนักส่งผลให้ เจมส์ ฮาร์เด้นเควิน ดูแรนท์ กับ แพ็ตตี้ มิลล์ส รับภาระหนักแล้วมันไม่ดีต่อผลระยะยาว 

ดังนั้นเมื่อมีการหารือภายในองค์กรจึงอ่อนข้อให้การ์ดวัย 29 ปีกลับมาแข่งเกมเยือน สำหรับเมืองที่อนุญาตผู้ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนลงสนาม 

แต่หากเป็นเกมเยือน นิวยอร์ก นิคส์, โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หรือ โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่เข้มงวดเรื่องวัคซีนทางออล-สตาร์ 7 สมัยก็พลาดลงสนามตามเดิม 

ผมเข้าใจการตัดสินใจดังกล่าว แล้วก็เคารพมันการเปิดปากกับเดอะ นิวยอร์ก โพสต์ สเปอร์ตส์’ 


ก็แค่กลับไปนั่งทำใจ พยายามไม่ฟูมฟายเกินเหตุต่อการตัดสินใจที่ทีมทำลงไป ตัวเองก็แค่นั่งลงแล้วมานึกถึงใจเขาใจเราหากอยู่ในฐานะเป็นผู้บริหารทีม”  

ทั้งนี้ทราบผลลัพธ์ที่จะตามมาของการไม่เข้าฉีดวัคซีน แต่ก็ไม่ได้จินตนาการเรื่องใดให้ไกลกว่าเหตุ” 

ปฏิทินแข่งขัน 9 เกมข้างหน้าของ บรู้กลิน จะมีนอกบ้านแค่สองนัดคือเยือน อินเดียนา เพเซอร์ส 5 .. และ ชิคาโก บูลล์ส 12 .. ซึ่งทางเฮดโค้ช สตีฟ แนช ยังไม่ยืนยันว่า เออร์วิ่ง จะพร้อมเลยหรือเปล่า 

ไม่คิดว่าเป็นเรื่องที่ฉลาดในการเร่งส่งเขาลงสนาม มันยังเหลือเกมแข่งฤดูกาลปกติอีกราว 50 เกม ดังนั้นก็จะได้แข่งเมื่อพร้อมจริงๆ” 

ถ้าเป็นการเยือน อินเดียนา ได้เลยก็เยี่ยมยอด แต่หากยังก็คงเป็นเกมถัดไป” 

ผู้เล่นหลักของ เน็ตส์ ฟื้นกักโควิดกลับมาซ้อมได้แล้วทั้ง เออร์วิ่ง, ดูแรนท์ หรือ ฮาร์เด้น มีลุ้นเพิ่มสถิติเป็นชนะ 24 จาก 33 เกม รักษาตำแหน่งจ่าฝูงฝั่งตะวันออกเหนียวแน่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด