:::     :::

ลาลีกาไม่มีแผนเลื่อนเกมแม้มีปัญหาโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา ลีกา ภายใต้การดูแลของประธาน ฆาเบียร์ เตบาส ไม่มีแผนพิจารณาเลื่อนเกมการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้แม้ว่าหลายสโมสรกำลังเผชิญปัญหาการแพร่ระบาดของ 'โควิด-19' ก็ตาม

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานความคืบหน้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ลา ลีกา ไม่มีการพิจารณาเลื่อนเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ทั้งระดับ ลา ลีกา หรือ เซกุนด้า แม้ว่าหลายสโมสรจะประสบปัญหากับการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ก็ตาม

ฟุตบอลลีกเมืองกระทิงทั้ง ลา ลีกา กับ เซกุนด้า จะกลับมาลงฟาดแข้งอีกครั้งหลังหยุดพักช่วงเทศกาลคริสต์มาส เริ่มต้นด้วยเกมระหว่าง บาเลนเซีย กับ เอสปันญ่อล ในวันศุกร์นี้ รวมถึง 3 เกมของเวทีเซกุนด้า ระหว่าง เรอัล โอเบียโด้ กับ ปอนเฟร์ราดีน่า, บูร์โกส กับ อาโมเรเบียต้า และ เออิบาร์ กับ เรอัล โซเซียดาด เบ 

แม้หลายสโมสรกำลังประสบปัญหานักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ติดเชื้อ 'โควิด-19' ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นก็ตาม แต่ ลา ลีกา ไม่มีการพิจารณาเลื่อนการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้แต่อย่างใด หากสโมสรใดสโมสรหนึ่งไม่มีผู้เล่นทีมชุดใหญ่เพียงพอสำหรับการลงสนาม พวกเขาสามารถเรียกใช้งานนักเตะเยาวชนได้เช่นกัน

ตามกฎข้อบังคบของ ลา ลีกา กำหนดให้แต่ละทีมจะต้องมีนักเตะขั้นต่ำ 13 คน ซึ่งนับรวมนักเตะชุดใหญ่และแข้งเยาวชน ทั้ง 13 คนจะต้องเป็นผู้รักษาประตูหนึ่งคน และต้องมีนักเตะจากทีมชุดใหญ่อย่างน้อย 5 คนในแต่ละรายชื่อและในสนามช่วง 90 นาที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด