:::     :::

เสือเหลืองเล็งชิคหากเสียฮาแลนด์

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
3,811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หมายตา พาทริค ชิค หัวหอก เลเวอร์คูเซ่นเป็นตัวเลือกหากว่าต้องเสีย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งในซัมเมอร์หน้า

ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มถล่มอย่างเป็นกอบเป็นกำให้ ดอร์ทมุนด์ จนได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์มีโอกาสย้ายทีมในจบฤดูกาลนี้ค่อนข้างสูง ขณะที่ "เสือเหลือง" ก็หวังรั้งตัวสุดชีวิตด้วยการเบิ้ลค่าเหนื่อยมัดใจให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อีดูน่า ปาร์ค ต่อไป

อย่างไรก็ตาม บิลด์ สื่อดังเยอรมันรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ก็มองทางเลือกใหม่เอาไว้บ้างแล้วหากว่าต้องเสีย ฮาแลนด์ ออกจากทีมจริงๆ โดยเล็งไปที่ พาทริค ชิค ดาวยิง เลเวอร์คูเซ่น ทีมร่วมลีกบุนเดสลีกาด้วยกัน

ชิค วัย 25 ปี มีประสบการณ์ค้าแข้งพอตัวทั้งในบ้านเกิดกับ สปาร์ต้า ปราก และในอิตาลีกับ ซามพ์โดเรีย และ โรม่า รวมถึงบุนเดสลีกาที่เคยเล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ก่อนมาอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา โดยลงเล่นในบุนเดสลีกาไปแล้วทั้งหมด 42 นัด ยิงได้ 25 ประตู

ฤดูกาลนี้ ชิค ยิงไปแล้ว 16 ประตูในลีก เป็นรองเพียง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยิงไป 19 ประตูเพียงคนเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด