:::     :::

เปลเลกรินี่หวานชมมูรินโญ่เป็นทุกอย่างที่โรม่า

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ตัวรุกของ โรม่า ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีมว่าเป็นทุกอย่างของทีมและเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

         เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสเข้ามารับงานคุมทีม "หมาป่า" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันพาทีมรั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนนกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ในเวทียูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก อยู่ในขณะนี้

         แม้ว่าผลงานในภาพรวมจะยังไม่ถือว่าน่าประทับใจอะไรนัก แต่ทาง เปลเลกรินี่ ยกย่อง มูรินโญ่ ว่าเป็นทุกอย่างให้กับทีมและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลานี้

         "สิ่งที่ผมชื่นชอบมากที่สุดเกี่ยวกับเจ้านายคือเขาสนใจเพียงอย่างเดียว : ทำงานให้หนักและหาวิธีใหม่ที่จะคว้าชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดเช่นกัน" เปลเลกรินี่ กล่าว

         "ผมอายุ 25 ปี ผมเล่นให้กับ โรม่า และผมต้องการชัยชนะ งานทั้งหมดที่เราทำคือต้องการบรรลุเป้าหมายนั้นและผมต้องการชนะ ในฐานะนักเตะ ผมต้องการชนะและต้องการจบที่อันดับหนึ่ง"

         "มูรินโญ่ คือสิ่งที่พวกเราต้องการที่ โรม่า - นักเตะ, โค้ช, สตาฟฟ์ และ แฟนๆ - ทุกอย่างที่ต้องการ ผมคิดว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ใช่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

         "ทุกคนที่นี่เข้าใจดีว่าการพ่ายแพ้ที่ นอร์เวย์ (แพ้ โบโด กลิมท์ 1-6) เลวร้ายแค่ไหน เราต้องเก็บมันไว้ในใจของเราเพื่อทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก บางครั้งคุณจะแพ้เกม แต่มันไม่สามารถแพ้แบบนั้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด