:::     :::

แจ็คสันส่อแววพลาดเกมรับมือแรมส์วันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ น่าจะพลาดลงเล่นเกมรับ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังยังมีปัญหาที่ข้อเท้า

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อาจไม่มี ลามาร์ แจ็คสัน ลงเล่นเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีพลาดการลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ แต่ ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ถูกเปิดใช้งานอีกครั้งหลังถอนชื่อออกจากบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แจ็คสัน บาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่เกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 22-24 ในเกมสัปดาห์ที่ 14 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา และพักไปราว 17 วันก่อนกลับมาลงซ้อมอีกครั้งเมื่อวันพุธ ทว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการเจ็บอีกครั้งจนเดินกะเผลกออกจากสนามและไม่ได้กลับมาลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯและคาดว่าจะพลาดเกมรับ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในอาชีพของ แจ็คสัน ที่จะพลาดการลงเล่น 4 เกมติดต่อกันเนื่องจากการบาดเจ็บ

'ผมแน่ใจว่าในใจเขาพร้อมจะลงเล่น แต่ในฐานะโค้ช มันเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะต้องทำให้แน่ใจว่าเขามีสุขภาพที่ดีเพียงพอที่เขาสามารถออกไปที่นั่นและเล่นในแบบที่เราต้องการให้เขาเล่น และทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถป้องกันตัวเองได้อย่างเพียงพอ นั่นเป็นกระบวนการที่ดำเนินไปในแต่ละวันอย่างแน่นอน' เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุก เรฟเว่นส์ เปิดเผย

หาก แจ็คสัน พลาดเกมในวันอาทิตย์นี้โอกาสจะตกเป็นของ ฮันท์ลี่ย์ หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' จนพลาดเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 21-41 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมี จอช จอห์นสัน ลงเล่นแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด