:::     :::

"เจเค"ตามมีตามเกิดช่วงไร้3แอฟริกัน-ไม่ถอดใจล่าแชมป์

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ทำแฟนบอล เดอะ ค็อป ห่อเหี่ยวเมื่อเปรยว่าตลาดม.ค.2022 คงไม่มีใครมาเพิ่มลุยกันแบบตามมีตามเกิดแม้สามแข้งหลักไปเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รวมถึงสลับหน้ากักตัวตามมาตรการโควิด

โมฮาเหม็ด  ซาลาห์ (อียิปต์), ซาดิโอ มาเน่ (เซนกัล) และ นาบี เกอิต้า (กินี) หวดเกมสั่งลาสโมสรจากนั้นขอปลีกไปรับใช้ชาติร่วมเดือน ไหนยังมีตัวเดี้ยงอีกหลายคนหรือขุมกำลังที่กักตัวจากโคโรน่าไวรัส แต่ทางบอสวัย 54 ปียังมั่นใจขุมกำลังที่มีในมือเอาอยู่ 

ยิ่งกับสถานการณ์ของเราในตอนนี้ก็ทราบแต่แรกว่ามันจะยาก เพราะไม่แค่เราจะเสียนักเตะสามคน ตอนนี้เราจะมีนักเตะที่ไม่พร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมกับ เชลซีการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ


จากมุมมองด้านโควิด ผมไม่แน่ใจ 100% เราจะต้องรอดูความชัดเจน แต่อย่างน้อยพวกเขาบางคนจะไม่พร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมกับ อาร์เซน่อล (รอบรองฯ คาราบาว คัพ) อย่างแน่นอน” 

นั่นคือวิธีการที่คุณทำ คุณต้องจัดการปัญหาในวงการฟุตบอลด้วยวิธีการของฟุตบอล

วิธีแก้ในเกมฟุตบอลจะเกิดขึ้นกับนักเตะที่คุณมีเป็นตัวเลือก และนั่นคือสิ่งที่เราจะพยายาม และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ แผนการในระยะยาว ผมรู้ชัดเจนว่าเราจะเล่นยังไงหากทุกคนที่เหลือฟิต และสุขภาพดี

แต่ผมไม่ทราบว่าใครจะพร้อมเป็นตัวเลือกนับตั้งแต่วันที่ 3 ..ดังนั้นต้องพิจารณาในช่วงตอนที่เรารู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากนั้นเราจะหาทางออกเกี่ยวกับมัน เราจะเล่นเกมฟุตบอล และเราจะรอดูว่าเราจะผ่านมันไปยังไง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าใครพร้อมเป็นตัวเลือก มันเป็นอย่างนั้น เราจะต้องรอดู


ด้านการแย่งแชมป์ลีก 2021-22 ทางเจเคบอกยังไม่โยนธงขาว 

ทางเดียวที่คุณจะไล่ตามใครก็ตามที่นำหน้าคุณอยู่คือต้องชนะเกมฟุตบอล และตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องง่าย เราเล่นกับเชลซี ทีมที่เล่นฟุตบอลที่แท้จริง พวกเขาอาจจะมีปัญหาเหมือนอย่างที่เราเจอ ผมไม่ได้ตามสถานการณ์ของเชลซีอย่างละเอียด แต่มันน่าจะเป็นแบบนั้น

แต่แน่นอนว่ามันทำอะไรไม่ได้กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะว่าเราไม่สามารถไล่ตามพวกเขาโดยไม่เล่นฟุตบอล ซึ่งเราต้องลงเล่น พยายามจะเก็บแต้มให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และหลังจากนั้นเราจะรอดู

หงส์แดงสถิติดีในการเยือน เชลซี 2 ฤดูกาลหลังสุดเฮได้ 2-0 และ 2-1 หวังทำสามซีซั่นติด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด