:::     :::

คัสซิ่นส์พลาดเกมเยือนกรีนเบย์หลังติดโควิด

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้หลังจอมทัพวัย 33 ปีติดเชื้อ 'โควิด-19'

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะไม่มี เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังจอมทัพวัย 33 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ ยืนยันการส่งตัว คัสซิ่นส์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังมีผลทดสอบเป็นบวกและจะพลาดเกมเยือน แพ็คเกอร์ส แต่ มินเนโซต้า เปิดใช้งาน ฌอน แมนเนียน หลังควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 29 ปี ฟื้นตัวจากการติดเชื้อโควิดและพร้อมจะออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ โดยมี เคลเล่น มอนด์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เป็นแบ็คอัพ 

'ผมคิดว่า (ทีมกำลัง) จะไปรวมกันหลัง ฌอน' ไมค์ ซิมเมอร์ เฮดโค้ชไวกิ้งส์กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี 'พวกเขารู้ว่าเกมนี้สำคัญแค่ไหน พวกเขาเชื่อในตัว ฌอน'

ไวกิ้งส์ เคยเอาชนะ แพ็คเกอร์ส 34-31 ในเกมสัปดาห์ที่ 11 แต่หลังจากนั้น กรีนเบย์ กำชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน สถิติ 12-3 คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือและกำลังมุ่งหน้าสู่การคว้าอันดับหนึ่งของคอนเฟอเรนซ์ 

ปัจจุบัน ไวกิ้งส์ สถิติ 7-8 ยังมีโอกาสแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟจาก 2 ทีมที่อันดับเหนือกว่าทั้ง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่สถิติ 8-7 เท่ากัน ดังนั้นทีมของ ซิมเมอร์ จะต้องชนะในเกมเยือนกรีนเบย์วันอาทิตย์นี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วจนถึงเกมสุดท้ายกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด