:::     :::

แบร์สส่งดอลตันออกสตาร์ทเกมวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะกลับมาลงเล่นฐานะตัวจริงของ ชิคาโก้ แบร์ส อีกครั้งในเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่า แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะออกสตาร์ทฐานะตัวจริงสำหรับการลงเล่นเกมสุดท้ายในบ้านกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดอลตัน ไม่มีส่วนร่วมกับชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 25-24 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากบาดเจ็บ ก่อน เนกี้ จะเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมรับ ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังมีปัญหาที่ข้อเท้า ส่วน นิค โฟลส์ ที่ออกสตาร์ทเมื่อสัปดาห์ก่อนจะหลุดไปเป็นแบ็คอัพ 

'เราจะพยายามทำให้ จัสติน เดินหน้าต่อไป และทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสัปดาห์หน้า' เนกี้ กล่าว 'และแน่นอนว่าสุขภาพของเขาจะเป็นข้อกังวลอันดับแรกในการทำเช่นนั้น เขาอาการดีขึ้นทุกวัน'


ฟิลด์ส ออกสตาร์ทในซีซั่นรุคกี้แล้ว 10 เกมและทีมหวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์สุดท้ายกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังมีอาการปวดข้อเท้าในตอนนี้อยู่ก็ตาม

'เขาดีขึ้นแน่นอน แต่ในจุดเดียวกัน เราต้องการทำให้แน่ใจว่าเมื่อเขาออกไปที่นั่น เขาเกือบจะ 100 เปอร์เซ็นต์ เท่าที่เขาสามารถจะทำได้' เนกี้ กล่าวเสริม 'เราต้องการให้เขาสามารถทำทุกอย่างได้'

เกมรับมือ ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้จะเป็นการออกสตาร์ทเกมที่ 5 ของ ดอลตัน หลังควอร์เตอร์แบ็กมีปัญหาบาดเจ็บทั้งแขนและขาหนีบ รวมถึงการติดเชื้อ 'โควิด-19' ด้วย หลังเคยติดเชื้อไวรัสนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย 

'สองครั้งกับ โควิด' ดอลตัน กล่าว 'ปีที่แล้วผมรู้สึกแย่กว่าปีนี้มาก โชคดีที่มันไม่ได้แย่เกินไปสำหรับผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด