:::     :::

คอนเต้ติงแข้งไก่ต้องแก้ลูกผ่านสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาติงลูกทีมให้เร่งปรับปรุงการผ่านบอลสุดท้าย หลังเกมที่บุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนกล่าวว่า "ฟอร์มการเล่นเป็นไปในทิศทางบวก เพราะตั้งแต่ต้นจนจบเราควบคุมเกมได้ และเมื่อคุณมีเกมแบบนี้ มันสำคัญมากที่จะต้องทำประตู เพราะจากนั้นคู่แข่งของคุณจะต้องเปลี่ยนวิธี และคุณจะมีพื้นที่เพิ่ม"

"เราทำได้ดีมากในเกมรุก การสร้างสรรค์โอกาส แต่ในเกมนี้ เมื่อคุณบุก บุก และก็บุก แต่ยิงไม่ได้ บางครั้งคุณก็อาจแพ้จากเกมโต้กลับ"

"เราต้องปรับปรุงการผ่านบอลสุดท้าย ในครึ่งแรกมีการครอส 29 ครั้ง และเป็น 0 ประตู มันเป็นสิ่งสำคัญของเราที่จะต้องปรับปรุงคุณภาพในการผ่านบอลสุดท้าย เพราะนั่นทำให้คุณมีโอกาสทำประตู"

"การที่จะเล่นหลายเกมในช่วงไม่กี่วันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย นี่เป็นเกมที่ 5 ในรอบ 13 วัน และคุณคิดดูสิ เราเล่นด้วยทีมแทบจะชุดเดิม ช่วงเวลานี้มันยุ่งมาก แต่ในขณะเดียวกันเราก็พยายามเก็บผลการแข่งขัน เพราะมันสำคัญมาก สามแต้มเป็นสิ่งที่สำคัญมาก"

"เราต้องปรับปรับคุณภาพในสถานการณ์นี้ (การผ่านบอลสุดท้าย) เรามีพื้นที่สำหรับการพัฒนา ผู้เล่นเองก็ต้องปรับปรุงในสถานการณ์นี้ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด